chapter 16💜

3.1K 283 41
                                    

NO ONE'S POV:

Next day in college at 1.30 pm,

Shreya: "akka...kuda arjun um vandhuta ena panradhu?"

Sana: "adhellam varamaatan...avanunga samalichupanga"

The girls were waiting for Arjun's friends, Sana turned towards her right to see vinay and Harish walking towards them. She nudged Shreya to look at them coming...

Vinay & Harish: "hellooo"

The girls greeted them,

Sana: "avan edhuvum ketana?"

Vinay: "ila ka....sidhu um Deepak um iruka sollitom arjun kuda, doubt vara kudadhula..."

Sana: "adadadada...periya moolakaranunga than"😆

Harish: "romba pugazhadhinga ka...vekkama iruku"🙈😁

Sana: "chai karumooo...."

Vinay: "seri ka sollunga...edhuku kooptinga?"

Sana: "oru vishayam kekanum...unmaya matum than sollanum okay ah?"

The boys looked at each other and nodded hesitantly...

Sana: "Arjun ku yaarayadhu pudichiruka?"

Harish: "idhu ena ka kelvi...avanuku ungala pudikum ivana pudikum ena pudikum...dhoo ivala kuda pudikum"

Shreya glared at Harish and sighed

Sana: "dei makkumada sambrani.... adha kekala....avanuku edhadhu ponna pudichiruka?"

Harish: " akka...apo neenga ponnu ilaya?" He asked innocently....

Sana looked at the ground and searched for something...

Vinay: "ena ka thedringa?"

Sana: "ivana adika periya kallu iruka nu paakuren.....naa ena kekuren ivan ena sollran...avananu--" Shreya interrupted her...

Shreya: "akka....neenga ena avangaluku content kuduthitu irukinga" She turned towards the boys and asked "inga paarunga na...Arjun ku Navya va pudichiruka?" She hit the bull's eye.

The boys were stunned at her question as they didn't expect it...

Shreya: "ipdi mulikama sollunga..ama va ilaya?"

Vinay: "nee ipdilam ketah naanga ena sollradhu.."🥺 he said dramatically

Sana: "ipo un pallu kottapodhu...olunga mariyaadhaiya unmaiya sollidunga"

Vinay gulped and looked at Harish, signaled him to say something...

Harish: " idhuku mela maraika virumbala...ama ma avanuku navya va pudikum"

Sana was shocked as hell, Shreya's face showed no expression. But inside it felt like a lightning struck. She felt weak and dizzy. Sana looked at her and held her by shoulder.

Sana: " poi edhuvum sollalaye?" She asked worriedly

Vinay: "idhu poi ah irukanum nu engalukum aasa than ka"

Shreya started to tear up, her lips trembled. She didn't want to cry, but couldn't control. Tears escaped from her eyes.

Noticing it Sana Harish and vinay felt very bad. They tried to console her. Sana side hugged her.

Harish: "inga paaru papa..nee azhadha. Avan idhuvaraikum avakita sonnadhe ila avala pudikum nu lam...ava manasula ena irukunu kuda enga yaarukum theriyadhu...en?!..arjun keh theriyadhu..nee ipdi azhudha aprm epdi?"

NERUNGAADHEY 💜Where stories live. Discover now