Kabanata 29

1.4K 40 3
                                    

Chelsie Tadeo
Hi guys! This is Chelsie. A lot of you are asking what my status right now. Simula nung lumabas ‘yung article na iyon ay marami nang nagtatanong sa akin at matagal din akong nanahimik para sa privacy ko at privacy namin but this time, I would like to share to all of you what’s happening to my life right now.

As you can see on the photo, I’m with Cae also known as Attorney Caelus Salazar. He’s my love, my everything and soon to be my husband. Yes, you read it right! I’m getting married!

We’re holding two kids and that’s our babies, they’re twins. I know that you’re all shocked to this sudden announcement by me but I just want to share this because all of you are also part of my life. I would like to say sorry to the fans who’s disappointed to me because of this news,  I’m very sorry. Thank you for being there for me until now, thank you for all your love and never ending supports. I love you all and keep safe!

Maraming nagreact, nagcomment at nagshare sa post kong iyon. Caelus proposed to me and I said yes. Naisipan ko din na ipaalam na sa lahat kaya nagpost na ako. I explained everything to them.

Nailah Saige Salazar
Omg!! Sa wakas! Sundan niyo na si Ashton at Alistair HAHAHA! Congrats!❤️

Vivienne Amari Salazar
Yeyyy!! Congrats to the both of you! Sundan na ang kambal HAHAHA.

Faye Evangelista
OMG!! Huhu sa wakas! I love you both huhu!!❤️❤️

Prim Yapchengco
Omooo! Congrats to the both of you! I love you huhu!!😭❤️

Desiree Ramos
Wag ka pong mag sorry ate, ang mahalaga masaya ka po ngayon. Congrats po sa inyo!!❤️

Raizza May Alborte
Mahal ko kayo!! Wag mong isipin na galit kami, nakakaproud ka at nakayanan mo ang lahat nang napagdaanan mo. So proud of you! Congrats sa inyo!!❤️

Larizza Bautista
Omg! Nakakaiyak huhu, congrats po sa inyo ate!! I love you both!😭❤️

Agatha Bianca Zuen
This is it!! Yeyyyy! I love you both po! Congrats ate huhu!❤️

Ann Nicole Diamante
Ang cutie huhu. Congrats po sa inyo Miss Chelsie. Mahal ko po kayo!!❤️

Merla Joy Mallo Orobia
Yeyyyy! Ito naaaa!! Cutie ng babies, sundan na ‘yan HAHAHA. Congrats to the both of you!!😚❤️

Jaylyn Magpantay
Cutie huhu! Congrats po sa inyo!!❤️❤️

Gabriella Fabroa
Hindi po kami galit. Sobrang saya po namin para sa inyo, congrats pooo!! Mahal ko kayoooo!!❤️❤️

Reylen Virtudazo
Omooo!! Ang cute, congrats po sa inyo!! Sundan na ‘yan HAHAHA.❤️

Tinago ko na ang cellphone ko at napatingin kila Naih na ngayon ay may pinag-uusapan na. Nandito kami sa mansiyon ng mga Salazar. 3rd birthday ng kambal at dito naisipan na icelebrate ang kanilang birthday.

Naglalaro ang mga bata hindi kalayuan sa amin. Napatingin ako kay Caelus na nakatingin sa akin. Kanina ko pa nga napapansin na nakatingin siya sa akin, hindi ko alam kung ano bang problema ng lalaking ‘to. May dumi ba sa mukha ko?

“What?” Tanong ko sa kaniya. Ngumiti siya sa akin.

“Why are you so pretty?” aniya.

“Are you drunk?” Tanong ko. Kunti pa lang naman ang nainom niya pero parang may tama na ang lalaking ‘to. Ang bilis naman niyang malasing.

“You’re pretty,” sabi niya pa. Umiling ako sa kaniya at hinawakan ang mukha niya.

“Lasing ka na ata, wag mo nga akong pagtripan Salazar,” sabi ko sa kaniya. Kumunot ang noo niya sa akin at hinawakan ang kamay ko na nasa pisngi niya.

Perfect Match (Salazar Series #3) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon