Một buổi sáng tinh mơ mùa hè, ánh sáng đã lọt qua khe cửa, chiếu xuyên qua tấm rèm. Mặt trời đã lên cao mà tên họ Jeon kia cùng với bé con họ Kim vẫn đang còn ngủ nướng sắp khét giường tới nơi.
" Ưm... ngon quá, ngọt! "
Giọng mớ ngủ của bé Ami. Bé con nằm úp trên giường... hừm... đúng hơn là đang nằm trên lồng ngực của một Jungkook đang trong tư thế nằm ngửa.
Ami trong cơn mộng mị đang thấy mình được ở trong một ngôi nhà kẹo ngọt to lớn. Xung sướng chạy quanh ngôi nhà, rất nhiều kẹo, vị dâu này, vị đào cả vị xoài nữa... trẻ con không đứa nào là không thích đồ ngọt.
" Ngọt lắm chú Jungkook ơi! "
Cắn cắn rồi nhai nhai những viên kẹo trong miệng. Ngọt quá... thích quá, mùi kẹo hòa quyện với hương trái cây làm con bé mê mẩn.
" Đau... Ami làm gì vậy hả? "
Jeon Jungkook cảm nhận được cơn đau truyền tới khiến mình bị đánh thức.
Mở mắt ra thì anh bị một phen hú hồn, con bé nằm trên người anh, ôm anh ngủ. Đã thế còn cắn môi anh ngấu nghiến nữa. Bé ơi! Đây là môi của chú Jungkook, hông phải kẹo ngọt có thể ăn được đâu.
" Ha.. kẹo ngọt.. nhiều kẹo quá chú Jungkook, còn thơm nữa "
" Kẹo? Kẹo gì ở đây. Là môi của tui mà "
Jungkook vội đẩy con bé xuống chỗ trống bên cạnh mình. Tay đưa lên tự sờ lấy đôi môi vừa bị nhóc kia ' nhai ' xong.
" Trời ơi! Nụ hôn đầu đời của tui. Còn gì là đôi môi triệu đô nữa chứ "
Jungkook ngồi bật dậy, mặt nhăn nhăn nhó nhó nhìn bé con miệng còn chép chép kia.
" Chú! Ami mơ thấy kẹo, Ami muốn ăn kẹo "
Con bé đã tỉnh dậy từ bao giờ, tay thì dụi mắt, miệng thì đòi hỏi hắn mua kẹo cho mình.
Còn Jungkook ngoài cái vụ bị ' cưỡng hôn ' vừa nãy thì đang lục lại trí nhớ không hiểu tại sao mình lại cùng với nhóc con này ngủ chung một chỗ.
Trời cũng đã sáng rồi, Jungkook tối hôm qua định bụng sáng nay sẽ ngủ nướng thêm mà bị bé con làm cho phen hú vía hết muốn ngủ nữa luôn.
" Kẹo gì? Cắn môi của anh đau điếng đây này "
Jungkook quạo rồi nha, nhưng cũng có phần bối rối. Đó giờ cũng biết môi chạm môi như này chỉ có nam nữ yêu nhau mới làm.
Nhưng Jungkook xưa giờ chưa có bạn gái, cảm giác hôn đó cũng chưa từng thử qua. Đằng này tự nhiên bị nhóc tì này cướp nụ hôn đầu, đã thế còn cắn muốn chảy máu.
Bé con nãy giờ vẫn nằm im. Nhìn chằm chằm ông chú của mình đang loay ha loay hoay mà vẫn ngây thơ vô số tội không hiểu chú đang bị gì?
" Chú làm sao vậy? Chú không ngủ nữa ạ? "
" Không! Dậy, dậy đi "
Jungkook cầm cái gối đánh nhẹ vào bé con. Rồi vụt chạy vào phòng tắm. Ami bị sốc... ông chú này thật là mệt quá đi à. Nhưng vì chú đẹp trai nên con đây sẽ bỏ qua những hành động khó hiểu của chú đối với con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! II
FanfictionCô bé 7 tuổi và cậu thanh niên trung học 17 tuổi. Họ đã vô tình gặp nhau vào một chiều mưa dông của mùa hè. Câu chuyện bắt đầu từ đây, một cậu chàng tính tình bốc đồng, một cô bé dễ thương. Truyện này là ver 2 của bộ truyện cùng tên và cùng một tác...