Chap 13: Khi Ami lớn

1.5K 190 14
                                    

Ami 8 tuổi:

Em ấy được Jungkook dậy cho học bơi. Ban đầu, tuy còn ám vụ việc xảy ra lần đó mà em rất sợ những hồ nước lớn. Nhưng cuối cùng nhờ sự kiên trì của Jungkook đã giúp em vượt qua nỗi sợ của bản thân.

" Em gái của anh giỏi lắm "

...

Ami 10 tuổi:

Em ấy liền được anh Jungkook của mình dạy cho học võ.

" Con gái cũng cần phải biết võ. Để tự bảo vệ bản thân "

...

Ami 12 tuổi:

Em ấy lại bị ông anh xử hư. Con bé bắt đầu chơi game. Vấn đề nằm ở việc Ami tò mò anh hay chơi cái gì mà vui vậy? Nên Jungkook vì quá cưng con bé đã dung túng cho nó chơi game, mà không để mẹ Jeon biết.

...

Ami 16 tuổi:

Cuối cùng em ấy cũng thi đỗ lên cấp ba. Xuyên suốt thời gian đi học, ngoài là bạn thân với Park Jimin, cả hai đứa đều chung trường và chung lớp ra thì vẫn luôn có bóng dáng của Kim Je Ni.

Jeon Ami và Kim Je Ni nổi tiếng ở trường vì cả hai luôn đối đầu nhau, luôn muốn giành thứ hạng cao nhất ở trong trường.

Riêng Ami, em luôn được chú ý đến nhiều bởi sự mạnh mẽ trong tính cách nhiều năm qua được Jungkook rèn luyện. Đối sử với bạn bè cũng rất tôn trọng nhau. Không như Kim Je Ni, hoàn toàn trái ngược với em, bạn bè chơi cùng Je Ni rất ít.

...

Ami 18 tuổi:

Em ấy hiện giờ đã đi học đại học, cùng em trên ghế đại học vẫn là cậu bạn thân Park Jimin năm nào, bây giờ đã ra dáng thanh niên, nhưng vẫn giữ nguyên cách tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng của mình. Còn Ami cũng đã là một thiếu nữ, khiến biết bao nhiêu chàng trai phải động lòng.

...

Jungkook năm nay đã 28 tuổi. Anh là cháu đích tôn của Jeon gia, sớm đã được ông nội để lại tài sản trong di chúc. Trở về 4 năm trước, ông nội của Jeon gia cũng đã mất, sau khi hoàn thành các khóa học, đào tạo về ngành mà gia đình đang kinh doanh. Jungkook năm 24 tuổi được nắm giữ vị trí chủ tịch của một tập đoàn. Tòa nhà của Jeon thị nhanh chóng được chuyển lên Seoul.

Năm đó, Ami 14 tuổi, em cũng đã đủ hiểu biết và nhận thấy mình được nhận nuôi bởi một thế lực rất chi là hiểm hách. Em khó sốc bởi vì lần đó, em mới chính thức được biết rõ hơn về gia thế Jeon gia.

...

Đã xế chiều, đây là cái giờ mà mọi người đều được tan làm sau một ngày dài mệt mỏi. Riêng Jungkook thì sẽ không được ra về như những nhân viên khác, tuy là chủ tịch nhưng anh phải tăng ca.

Ami chạy đến chỗ của Jungkook. Em được coi như là ái nữ của Jeon gia, nhân viên trong công ty, không ai là không biết em. Bọn họ còn đồn thổi, sau này có thể Ami lại trở thành Jeon thiếu phu nhân cũng nên. Vì ở đây, Jungkook nổi tiếng cưng chiều đứa em gái không cùng huyết thống này như người yêu vậy.

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ