Hôm nay là ngày cuối tuần, như thường lệ Jungkook lại dẫn Ami đi dạo phố, ăn uống, một tuần phải nấu ăn cho đứa em nhỏ này khiến anh phát ngán. Ami được ra bên ngoài thì cứ cười tít mắt. Con bé thích nhất là ăn gà rán và hamburger, Jungkook cũng vậy.
" Một lát về ăn mì nữa nha chú "
Gà rán và hambuger trên bàn còn chưa ăn hết mà con bé đã lo lúc về ăn thêm mì, mì ăn liền cũng là món khoái khẩu không kém của cả hai.
" Em ăn được thì cứ ăn, nhưng không được để bụng no căng quá sẽ không tốt "
Mới chăm em nhỏ chưa được bao lâu mà Jungkook có vẻ rành rỏi mọi chuyện quá. Âu cũng là mẹ Jeon cứ gọi điện thoại lên dặn dò suốt, riết rồi anh cũng thuộc nằm lòng.
" Phải chi ngày nào cũng cho em ăn những đồ này thì hay biết mấy. Anh khỏi phải nấu "
Jungkook thở dài, mẹ Jeon quy định một tuần mới cho Ami ăn thức ăn nhanh một lần, còn lại những bữa như bữa sáng và bữa tối Jungkook phải cho em ăn đàng hoàng đủ chất dinh dưỡng.
Chú này định cho Ami bị béo phì với tiểu đường do thức ăn nhanh và đồ uống có gas quá.
" Mai mốt Ami sẽ nấu cho chú "
" Được không đó? "
" Ami hứa luôn "
Thấy Jungkook hoài nghi với mình, Ami liền đưa ngón út ra, có ý muốn móc ngoéo với anh chú trước mặt. Jungkook cũng cười cười rồi móc tay với con bé.
...
Xong bữa tối no nê cái bụng, Jungkook dắt Ami đi dạo phố, bên ngoài náo nhiệt, bảy năm sống trên đời, sau khi gặp được Jungkook thì Ami mới trở nên vui vẻ như thế này.
" Ami thích lắm, chú dẫn Ami đi nhiều nhiều nữa nha "
Đây cũng không phải lần đầu Ami đi cùng Jungkook ra phố dạo chơi. Nhưng mỗi lần đi như vậy, em đều rất phấn khích như lần đầu được đi vậy.
" Chỉ cần là ở bên cạnh anh, thì có đi đến nhiều nơi trên thế giới nữa đều được "
Jungkook nắm chặt tay Ami, anh có ý muốn bế em trên tay nhưng Ami không chịu, muốn tự mình đi bộ.
Con bé vừa nắm tay Jungkook, vừa đông đưa, ngước mặt lên nhìn anh.
" Nước ngoài là ở đâu hả chú? "
" Thì... nhiều nhiều nước khác cùng ở trên trái đất này "
" Vậy ạ? Ami cũng muốn đi thử "
Vì nhớ lại cậu bạn học Jimin ở lớp, nói bố mẹ cậu ấy ở nước ngoài nên em tò mò mới hỏi Jungkook như vậy. Con bé ngây thơ, cứ tưởng nước ngoài muốn đi là sẽ dắt xe đạp ra đi.
" Sau này lớn anh sẽ dẫn Ami đi "
" Dạ! Chú hứa nha "
Jungkook gật gật đầu, Ami đi học đã biết thêm nhiều thứ rồi. Ami rất ngoan, nhìn con bé nhỏ xíu đi dưới chân mình, trong lòng Jungkook bỗng cảm thấy rất thương cho đứa nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! II
FanfictionCô bé 7 tuổi và cậu thanh niên trung học 17 tuổi. Họ đã vô tình gặp nhau vào một chiều mưa dông của mùa hè. Câu chuyện bắt đầu từ đây, một cậu chàng tính tình bốc đồng, một cô bé dễ thương. Truyện này là ver 2 của bộ truyện cùng tên và cùng một tác...