Chap 11: Hồ bơi

1.3K 126 14
                                    

Jungkook thức dậy, với tay nắm lấy cái đồng hồ để bàn, bỗng hai mắt mở to, quắn quíu cả tay chân vì hai đứa ngủ quên trời quên đất, quên luôn giờ học.

" Ami, nhanh nào, trễ giờ học rồi "

Anh quay qua, lật tung cái chăn ấm Ami đang đắp ra, còn nhẫn tâm lôi luôn cái gối đầu của em, làm đầu Ami tung một phát rồi đập xuống cái nệm.

" Dạ! "

Ami đang ngủ ngon, bị Jungkook làm cho một trận tỉnh ngủ luôn. Anh là không muốn em bị ông thầy Min giám thị phạt.

Lật đật chuẩn bị, ăn sáng còn không kịp ăn, Jungkook chỉ đưa cho Ami uống tạm hộp sữa chuối rồi nhanh chóng đưa em đến trường.

...

Jungkook nhìn đồng hồ đeo tay, đoán không sai mà. Cổng trường lớn đã đóng, ông thầy giám thị Min Yoongi đang đứng sẵn ở đó, tay còn cầm theo cây roi quen thuộc, nhiều năm trôi qua rồi mà thầy vẫn giữ thói quen đó. Gương mặt lộ rõ vẻ khó tình cùng cặp kính đeo trên sóng mũi.

" Jeon Ami! Đi trễ "

" Thầy à! Mới vi phạm lần đầu, bỏ qua đi thầy "

Jungkook dắt tay Ami vào trường, đứng trước mặt thầy Min khó tính. Ami tay còn cầm hộp sữa gần hết, hút rột rột như trêu ngươi ông thầy. Jungkook còn phụ họa thêm vài tiếng cười.

" Jeon Jungkook! Cậu cười cái gì đó? "

Thầy Min Yoongi nâng cái kính trên mặt mình lên, tằng hắng vài tiếng, thầy vẫn còn nhớ rõ cả họ và tên của Jungkook.

" Thầy vẫn khó tính như xưa nhỉ? Hèn gì không ai thèm lấy "

Jungkook để ý thấy ngón áp út bên bàn tay trái của thầy vẫn còn trống, đoán chắc là vẫn ế chổng ế chơ như năm nào. Chắc thầy đang đợi cô gái nào đó đem 400 tỷ won đến rước đi.

Cậu học trò năm xưa vẫn chứng nào tật nấy, nói trúng tim đen của thầy rồi, cãi lại sao cho nổi với đám trẻ.

" Thôi nhanh vào lớp đi "

Thầy Min tha cho Ami ván này là nhờ Jungkook, em tạm biệt anh rồi nhanh chóng rời đi.

Jungkook đứng đó, nhìn nhìn thầy cũ của mình, không phải tự dưng mà Jungkook chỉ nhìn cái tay thầy rồi đoán được thầy vẫn chưa có vợ, mà là đêm nào thầy cũ với trò cũ chngx ở trong game với nhau, rồi còn nhờ Jungkook chỉ mình vài tuyệt chiêu. Vì thế thông tin đời tư đều bị Jungkook moi sạch, để có dịp còn lấy ra trêu chọc ông thầy khó tính.

" Tối nay game nữa nhé thầy? "

" Cái thằng, mau đi đi, tôi còn phải vào làm việc "

Chuyện thầy Min có tuổi mà chưa vợ, lại còn mê game rất ít người biết. Khi thấy Jungkook nói vậy, thầy liền cầm cây roi đánh vào mông Jungkook đuổi đi.

Lúc này, Jungkook mới xoắn mông đạp xe đến trường của mình, kết quả là bị chạy mấy vòng sân do tội đi trễ. Jeon Ami còn có người xin cho vào, không lẽ giờ anh kêu Ami qua làm mấy trò dễ thương trước mặt giám thị để anh khỏi chạy mấy vòng sân.

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ