Chap 6: Nhận nuôi

813 70 5
                                    

Căn hộ của Jungkook đã chín giờ sáng rồi mà vẫn còn im ắng. Những cánh cửa bị rèm che kín không để lọt một chút ánh sáng từ bên ngoài vào. Bỗng từ phía cửa ra vào có tiếng bấm mật khẩu vang lên, cánh cửa dần mở ra.

" Kookie ah! "

Người đó bước vào trong và cất tiếng gọi Jungkook nhưng không có tiếng đáp lại. Nhìn qua tủ giày thì thấy có vẻ chủ nhà này vẫn còn ở nhà.

" Giày con nít? "

Người đó lại thắc mắc vì thấy mấy đôi giày và dép của con nít để ở trong này.

Tiếp tục tiến vào trong đi về phía phòng ngủ. Người này có lẽ là người quen của Jungkook đến nổi có cả mật mã căn hộ. Không cần câu nệ lịch sự gõ cửa vì cửa chính đã tự mình mở được thì cửa phòng ngủ cần gì phải gõ. Người ấy liền xông vào trong.

" Trời ơi! Jeon Jungkook "

Cảnh tượng mà người đó thấy là chính là bé con Ami lại nằm úp trên người của Jungkook.

Chỉ một tiếng la thất thanh ấy làm Jungkook bừng tỉnh luôn, không cần đợi đến tiếng thứ hai. Anh từ từ ngồi dậy, đẩy bé con qua một bên. Đầu tóc rối bù.

" Mẹ! Làm gì mà gọi cả tên cúng cơm của con ra vậy? "

Chờ một chút, có gì đó sai sai ở đây. Người phụ nữ tự tiện vào nhà hắn không ai khác chính là mẹ của hắn, Jeon mẫu hậu

" Mẹ lên khi nào vậy? "

Jungkook bị giật mình.. mẹ đúng thật là. Mới hôm qua nhắn tin còn nói vài ngày nữa mới lên thăm mà nay lại lù lù xuất hiện trược mặt rồi. Jeon Jungkook còn chưa kịp chuẩn bị.

" Hôm qua nói với con là vậy nhưng mẹ hứng lên khi nào thì mẹ đi thôi "

" Con đang ngủ mà "

Jungkook nguây nguẩy nằm xuống giường lại, gối đầu mình lên người bé con, tay chân vung vẫy. Ôi cái quả đầu kia mà gối lên thôi là đủ làm bé con tắt thở rồi. Tưởng đó là cái gối hả chú.

" Dậy đi! Dậy giải thích chuyện này cho mẹ "

Mẹ Jeon bị sốc văn hóa khi thấy con trai mình để một đứa con nít trong nhà, đã thế còn là con gái. Gì mà ôm ôm ấp ấp mà ngủ như này chứ. Bà đánh lên người Jungkook, rồi chỉ tay về phía Ami muốn được nhanh chóng giải thích.

Con bé chỉ biết nhìn ngó hai người trước mặt. Hoàn toàn không biết danh tính người phụ nữ ấy.

...

Sau một hồi ' tích cực triệu tập ' thì mẹ Jeon cũng lôi được hai con sâu ngủ ra khỏi giường. Giờ đây hai đứa một lớn một nhỏ đang ngồi nghiêm chỉnh không dám nhúc nhích ở ghế sô pha đợi mẹ Jeon hỏi tội.

" Con có gì muốn nói không Jeon Jungkook? "

" Dạ.. thì là... "

Thôi thì mẹ Jeon cũng đã thấy, đành nói thật luôn vậy, đâu thể nào che giấu mãi sự việc này. Jungkook kể lại sự việc cho mẹ Jeon nghe. Bé con ngồi bên cạnh nãy giờ vẫn chỉ biết người phụ nữ có gương mặt phúc hậu đang ngồi trước mặt mình là mẹ của chú Jungkook vì Ami nghe chú gọi bà ấy là mẹ.

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ