Mẹ Jeon ở lại Seoul thêm mấy ngày, hôm lên đây bà còn mang theo một cái vali nhỏ. Bà cảm thấy đứa bé này rất hợp với mình, lúc nào nói chuyện cũng khiến bà cười, ngoan ngoãn, lễ phép. Kim Ami đối với Jeon phu nhân thật sự rất có sức hút.
Từ nay Kim Ami chính thức được đổi tên họ thành Jeon Ami. Con bé bây giờ đã có mẹ và anh trai nuôi. Được cho đi học, được quan tâm chăm sóc không còn sợ bị đánh đập, nghe những lời mắng nhiết như lúc trước ở trại trẻ mồ côi.
" Con về Busan với mẹ nhé? "
" Con ở với chú Jungkook thôi "
Lời đề nghị đưa Ami về Busan đã được mẹ Jeon nhắc đi nhắc lại vài ngày nay, nhưng mỗi khi nói ra con bé đều từ chối ngay lập tức. Nhất quyết không chịu.
Jungkook đang thong thả ăn thức ăn thì bỗng bị bé con nhào qua ôm chặt, mặt úp vào bụng của anh, lắc đầu nguây nguẩy.
" Con muốn ở với chú Jungkook, ở với chú Jungkook "
" Thôi được rồi, mau ăn "
Jungkook vỗ nhẹ vai con bé. Ami ngước đôi mắt đã long lanh nước nhìn Jungkook to vẻ tội nghiệp không muốn xa anh.
" Thì ở lại với anh. Được chưa? "
" Dạ! "
Jungkook buộc phải nói vậy thì Ami mới chịu ăn tiếp. Mẹ Jeon thấy con bé không đồng ý cũng chẳng lôi kéo con bé được.
" Nhưng Ami à! Con phải gọi Jungkook là anh "
" Dạ! "
Mẹ Jeon nhẹ giọng nhắc nhở. Jungkook còn lạ gì điều này nữa. Ami một tiếng cũng gọi mình là chú, hai tiếng cũng gọi mình là chú, nhắc nhiều lần rồi vẫn vậy.
Mẹ Jeon tưởng đâu có được đứa con gái liền đem về giấu riêng cho mình như vật quý giá, ai ngờ đứa nhỏ này lại về tay con trai bà.
Con bé không chịu theo mẹ Jeon về Busan thì ngày mai đành phải đến trường tiểu học lúc trước Jungkook học để xin nhập học cho Ami vào học kỳ sắp tới.
Trước đây, mẹ Jeon từng sống ở Seoul cùng Jungkook lúc anh mới vào lớp một. Cho đến khi Jungkook lên cấp ba liền muốn sống tự lập một mình. Vì vậy bà mới chuyển về Busan sống, nhưng tài khoản hàng tháng của anh vẫn ting ting cộng tiền không thiếu một ngàn.
Một tuần sau mẹ Jeon cũng phải về Busan để lo công việc. Lúc tối, Jungkook còn bị giữ lại mấy tiếng đồng hồ để nghe một tràn dặn dò từ mẹ về Ami. Con gái bảo bối của mẹ đó chứ đừng đùa.
...
Jeon Jungkook cố gắng tận hưởng hết mùa hè, nằm lỳ trong phòng chơi game thì cũng chán, anh quyết định đổi địa điểm, liền quay sang Ami rủ rê con bé.
" Chúng mình đi ăn kem đi ? "
" Dạ được! "
Con bé cũng không nỡ chối từ. Trời đang nóng, ăn kem thì còn gì bằng. Đi ngay và luôn.
Ami đến tiệm kem, liền chọn một ly kem đầy màu sắc nhất trong menu. Nhìn con bé ngồi ăn mà chả để ý đến xung quanh. Cười tít cả mắt vì xung sướng, kem thôi mà Jungkook thấy cái miệng nó ăn nhìn ngon lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! II
FanfictionCô bé 7 tuổi và cậu thanh niên trung học 17 tuổi. Họ đã vô tình gặp nhau vào một chiều mưa dông của mùa hè. Câu chuyện bắt đầu từ đây, một cậu chàng tính tình bốc đồng, một cô bé dễ thương. Truyện này là ver 2 của bộ truyện cùng tên và cùng một tác...