Sáng hôm nay, Ami lại đến trường với một tâm trạng rất vui vẻ, vì tối qua bao nhiêu ấm ức đều được giải tỏa với anh Jungkook.
" Đi học vui vẻ, chiều anh lại đón nhé "
" Dạ! Chú Jungkook cũng vậy nhé "
Jungkook chúc Ami để buổi học hôm nay được tốt hơn, đeo cái balo lên vai cho Ami, em không quên nhiệm vụ, kiễng chân hôn vào má Jungkook một cái, chào tạm biệt Jungkook rồi em nhanh chóng đi vào trường.
Jeon Jungkook nay đã biết lo lắng cho người khác, nhất là đối với Ami, em gái bé nhỏ của mình. Khi Ami đi khuất khỏi tầm nhìn, anh mới đạp xe rời đi.
...
Trong lúc đợi đến giờ để bắt đầu tiết học, Ami ngoan ngoãn ngồi im tại bàn, cũng chẳng có nói chuyện với ai.
Cậu bạn Park Jimin ngày hôm qua ra tay giúp đỡ em, thấy Ami ngồi một mình buồn hiu nên đã kéo cái ghế lại ngồi cạnh, bắt chuyện.
" Ăn kẹo không? "
Park Jimin lấy trong túi áo khoác ra một cái kẹo, đặt nó lên bàn trước mặt Ami. Trong lớp này, Jimin cũng chẳng tiếp chuyện với ai ngoài Ami.
" Người lúc nãy đưa cậu đến trường là anh của cậu sao? "
" Đúng vậy! Anh mình tốt với mình lắm "
Jeon Ami cảm thấy rất tự hào khi nhắc đến Jungkook, bất giác em nhoẻn miệng cười. Thì ra khi nãy cậu ấy có thấy Ami được Jungkook đèo đến trường.
" Còn mình thì được bà đưa đi học "
" Bố mẹ cậu đâu? "
Ami không biết tại sao mình lại hỏi Jimin câu đó, chắc em nghĩ chỉ có mỗi mình em là không có bố mẹ. Jimin gương mặt buồn bã lắc đầu.
" Mình ở với bà ngoại, bố mẹ mình bên nước ngoài rồi "
" Nước ngoài? "
" Ừm! Là ở một nước khác mà không phải Hàn Quốc "
Jeon Ami chỉ gật gù, chính em cũng không biết nước ngoài nó trông ra làm sao, như thế nào.
" Tất cả các bạn học, mình có tin này hay lắm "
Giọng Kim Je Ni đứng giữa lớp nói vang vang, cả Ami và Jimin đều chẳng có chút cảm tình nào với cái con nhỏ chảnh chọe đó.
Những học sinh có mặt trong lớp đều quay lên, tập trung về phía Kim Je Ni đang đứng, những đứa trẻ trong lớp có tính tình như Je Ni cũng không ít.
" Chuyện gì? Chuyện gì? "
Mấy đứa nhóc đó nháo nhào lên, riêng Ami và Jimin thì không cần để ý và cũng không có nhu cầu cần biết nhóc đó đang muốn tuyên bố cái gì.
Bỗng Kim Je Ni chỉ tay về phía Jeon Ami, giọng nói cợt nhã.
" Con nhỏ đó là đứa mồ côi, thứ không cha không mẹ đấy các cậu "
Kim Je Ni dường như rất hả hê, điều này chắc hẳn là nó đã nghe được từ mẹ của nó. Tối hôm qua, mẹ của nó cũng là mẹ kế của Taehyung đã hỏi chuyện cậu ấy về Jeon Ami, khi bà ta nghe con gái mình đã học cùng lớp Jeon Ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU! II
FanfictionCô bé 7 tuổi và cậu thanh niên trung học 17 tuổi. Họ đã vô tình gặp nhau vào một chiều mưa dông của mùa hè. Câu chuyện bắt đầu từ đây, một cậu chàng tính tình bốc đồng, một cô bé dễ thương. Truyện này là ver 2 của bộ truyện cùng tên và cùng một tác...