Chương 1: Đã lâu không gặp

2.2K 52 65
                                    

Kim Joo Young gập tập tài liệu, đúng khoảnh khắc kim đồng hồ nhích về số mười hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Joo Young gập tập tài liệu, đúng khoảnh khắc kim đồng hồ nhích về số mười hai. Dù không thực sự cần thiết, cô vẫn liếc nhìn đồng hồ xác nhận lại lần cuối, đây là thói quen làm việc cẩn thận suốt nhiều năm nay. Joo Young thường không cần nhìn giờ để biết khi nào buổi học kết thúc, dường như mỗi giây mỗi phút đều được não bộ siêu phàm ấy ghi nhớ chuẩn xác.

"Hãy luyện tập thêm khi có thời gian" Joo Young nhắc nhở, biết Ye Seo sẽ làm mọi thứ nhằm đạt kết quả tốt nhất. Ye Seo không chỉ là đứa trẻ thông minh, cô bé còn mang tinh thần cạnh tranh khốc liệt và luôn khao khát chứng minh bản thân. Điểm đặc biệt ấy khiến Joo Young hài lòng về người học trò mới này.

"Em nhất định sẽ chăm chỉ" Ye Seo mỉm cười, vui vẻ nhận lời khen từ Joo Young. Cô đã giải bài toán mới trong thời gian nhanh kỷ lục, nếu duy trì phong độ, chắn chắn có thể tiếp tục đứng đầu trong kỳ thi sắp tới.

Joo Young khoác áo lên người, cài cúc gọn gàng, xách chiếc cặp đen rời khỏi phòng học của Ye Seo. Vừa bước ra ngoài, Han Seo Jin đã đợi sẵn ở cửa, vội vã hỏi thăm tình hình học tập. Là một người mẹ, nguyện vọng lớn nhất của Seo Jin là giúp con đậu trường Y danh tiếng, trở thành bác sĩ giống như chồng cô. Để thực hiện nó, cô chấp nhận bỏ ra số tiền lớn mời Kim Joo Young - chuyên gia tuyển sinh đại học quốc gia Seoul hướng dẫn riêng cho con mình.

"Cô đừng lo lắng, như tôi đã nói, việc duy nhất cô cần làm là đảm bảo cho Ye Seo có sức khỏe tốt nhất" Joo Young đáp lạnh lùng, nhẹ nhàng sải bước xuống cầu thang.

"Cảm ơn cô Kim" Seo Jin nhanh chóng bước theo. Với tỉ lệ đậu đại học một trăm phần trăm với mọi học sinh Kim Joo Young kèm cặp, Seo Jin tất nhiên tin tưởng vào người hướng dẫn mình đã chọn, song cô vẫn cố gắng hạn chế mọi rủ ro nhất có thể.

***

Han Seo Jin tiễn Joo Young tới cửa. Giờ mới đang đầu đông, gió lạnh thổi từng cơn tê buốt. Chênh lệch nhiệt độ khiến Seo Jin rùng mình, lùi người lại một chút, cô quên không mang theo khăn choàng. Seo Jin liếc nhìn sang bên cạnh, Kim Joo Young trông rất bình thản, dường như không bị ảnh hưởng bởi giá lạnh.

"Xin chào"

Người phụ nữ tiến về phía Seo Jin, trên tay ôm một hộp quà.

"Xin chào. Viện trưởng Myung có phải không?" Seo Jin niềm nở tiếp đón. Cư dân sống trong SKY Castle cô đều quen biết, vậy chắc chắn người lạ này là viện trưởng Myung mà chồng cô nhắc tới. Theo dự kiến, lẽ ra ngày mai viện trưởng Myung mới chuyển tới đây, chắc kế hoạch có sự thay đổi.

Hurt me Fix me [Kim Seo Hyung] [Kim Joo Young x Myung Mi Ri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ