Mi Ri mở cửa, ngạc nhiên thấy hai người đứng trước bậc thềm nhà mình. Ở phía sau lưng cô, Soo Ji chạy ra, hào hứng chào đón những vị khách đặc biệt của cô bé."Dì Myung Hee, cô Kim, mọi người mau vào nhà kẻo lạnh" Soo Ji nhào đến ôm cổ Myung Hee rồi quay sang kéo tay Joo Young cùng Myung Hee vào trong, không để ý ánh mắt ngỡ ngàng của mẹ mình.
Soo Ji đã có buổi độc tấu cello vô cùng thành công về cả mặt chuyên môn lẫn cảm xúc. Các giảng viên đánh giá rất cao năng lực của cô bé, thậm chí nhiều người không kìm được nước mắt khi nghe giai điệu cello trầm thấp day dứt mà Soo Ji mang lại. Để ăn mừng, Soo Ji đề nghị mẹ tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà, nơi cô bé có thể mời những người thân thiết. Mi Ri dễ dàng đồng ý, cô chỉ không ngờ Kim Joo Young cũng nằm trong danh sách khách mời. Liếc mắt nhìn Joo Young thản nhiên nói chuyện với Soo Ji, Mi Ri hơi đề phòng, tự hỏi Joo Young quen con gái mình bằng cách nào.
"Chắc dì Myung Hee cũng biết cô Kim phải không?" Soo Ji hỏi, mang đĩa bánh đặt lên tay Myung Hee.
"Ừ" Myung Hee cười gượng gạo. Cũng như Mi Ri, cô không hề trông đợi việc chạm mặt Kim Joo Young tại đây. Tuy nhiên Soo Ji là đứa trẻ nhạy cảm, Myung Hee đành cố tỏ ra bình thường, không muốn con bé cảm thấy nghi ngờ.
"Nhờ cô Kim mà con có động lực và tự tin nhận trình diễn hôm nay, cảm ơn cô rất nhiều" Soo Ji cười rạng rỡ, cắm dĩa bánh đưa cho Joo Young.
"Tiếng đàn của Soo Ji kỳ diệu lắm" Kim Joo Young mỉm cười khen ngợi, lờ đi ánh mắt Myung Hee đang xoáy vào mình.
"Mẹ, mẹ lại đây đi, con phải ra kia với bạn một chút" Soo Ji vẫy tay gọi mẹ, không để ý bầu không khí có phần lạ lùng vây quanh ba người phụ nữ.
Mi Ri nhấp một ngụm rượu, bồn chồn đứng giữa Myung Hee và Joo Young. Ở bên cạnh cô, Joo Young trông rất thản nhiên, đứng khoanh tay nhìn về phía Soo Ji.
"Joo Young, chúng ta nói chuyện riêng một lát được không?"
"Nếu như em muốn biết, thì tôi không chủ đích tiếp cận Soo Ji. Tôi chỉ tình cờ gặp con bé ở trường và cho vài lời khuyên nhỏ thôi" Kim Joo Young trả lời ngay trước mặt Myung Hee, thái độ không hề e ngại.
"Lời khuyên?" Mi Ri ngạc nhiên hỏi lại. Mặc dù mối quan hệ với Joo Young hiện tại là hoàn toàn trong sáng, song không thể chối bỏ, sau những gì đã xảy ra, Mi Ri vẫn chưa thực sự tin tưởng mọi lời Joo Young nói.
"Ừ, có vẻ việc giảng viên Han đề xuất cho Soo Ji trình diễn solo, sau đó bày tỏ nguyện vọng mong muốn cha mẹ con bé đóng góp vào quỹ nhà trường khiến nó bị tổn thương" Joo Young chậm rãi đáp.
"Có chuyện đó? Con bé không nói gì cả..." Mi Ri vuốt tay sau gáy. Cô hiểu hai chữ "cha mẹ" Joo Young cố tình nhắc đến. JK là tập đoàn lớn, bệnh viện Myoung Jeong cũng rất nổi tiếng, chuyện cô đính hôn cùng Kwon Seok Woo khá ầm ĩ trên phương tiện truyền thông, bản thân Mi Ri cũng muốn như vậy để thuận lợi tung ra cổ phiếu Myoung Jeong trong thời gian sắp tới. Mi Ri chỉ không ngờ lại phát sinh việc đáng tiếc liên quan tới Soo Ji ở trường học. Gần đây Soo Ji tranh cãi với cô khá nhiều, có lẽ vì thế con bé luôn giấu bặt mọi chuyện của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hurt me Fix me [Kim Seo Hyung] [Kim Joo Young x Myung Mi Ri]
RomanceMyung Mi Ri tình cờ khám phá thế giới tăm tối của Kim Joo Young...