Suốt thời gian nằm viện, ngày nào Mi Ri cũng tới cho Kei uống thuốc, giúp tình trạng cô bé tiến triển tốt hơn. Bác sĩ điều trị thông báo với Joo Young rằng Kei có thể ra viện vào đầu tuần sau. Joo Young thở phào, cảm ơn bác sĩ rồi mở cửa bước vào phòng bệnh. Kei nằm nghiêng một bên, ngoan ngoãn ngủ trên giường. Ở bên cạnh, Mi Ri nằm gục lên chăn, tay vẫn cầm cuốn truyện thiếu nhi, có lẽ cô ấy đã ngủ quên trong lúc đọc sách cho Kei.Kim Joo Young đứng từ xa ngắm nhìn, sợ tiếng bước chân làm hai người thức giấc. Cô thường tránh đi mỗi khi Mi Ri đến thăm Kei, không phải vì ngại ngùng, mà đơn giản không thể đối diện với ánh mắt xa lạ Mi Ri dành cho mình. Cái nhìn đó làm trái tim Joo Young đau nhức. Mi Ri gầy hơn nhiều so với lần cuối gặp mặt tại nhà Joo Young, thậm chí trông hơi xanh xao. Kwon Seok Woo cũng đang nhập viện, chắc hẳn có rất nhiều công chuyện cần giải quyết. Anh ta yêu người phụ nữ khác, làm tổn thương Mi Ri, nhưng vẫn nhận sự chăm sóc của cô ấy. Nghĩ tới cảnh Mi Ri ân cần chăm lo cho người đàn ông đó, Joo Young chỉ muốn anh ta biến mất vĩnh viễn khỏi thế gian này. Kim Joo Young nhăn mặt, dù điều ước đó thực sự xảy ra, Myung Mi Ri cũng sẽ không tha thứ cho cô. Joo Young cười nhạo chính mình, cô có khác gì Kwon Seok Woo, cũng không hề từ chối việc Mi Ri săn sóc. Họ chỉ khác nhau duy nhất một điểm, thứ mà Joo Young mất rất nhiều thời gian mới chịu thừa nhận, đó là cô thực sự cảm thấy dễ chịu khi ở bên cạnh Mi Ri.
Myung Mi Ri giật mình, đưa tay dụi mắt. Chiếc áo khoác đen choàng trên vai cô rơi tuột xuống đất, Mi Ri cúi người nhặt vắt lên thành ghế. Mùi xạ hương quen thuộc phảng phất trong lớp vải, không khó để nhận ra chủ nhân của nó là ai. Mi Ri rời khỏi phòng, khẽ đóng cửa để Kei tiếp tục ngủ.
***
"Cô Kim?"
Choi Soo Ji ngạc nhiên thấy Kim Joo Young tại trường, đang trò chuyện với giảng viên Han. Tuy chỉ gặp một lần song ấn tượng về Joo Young quá sâu sắc, thân hình cao gầy lạnh lẽo khiến cô ấy nổi bật trong đám đông.
"Tạm biệt cố vấn Kim, khi khác gặp lại" Giảng viên Han cúi đầu chào Joo Young.
"Tạm biệt giảng viên Han"
Vẫn bộ váy đen kín đáo lịch sự, Kim Joo Young quay đầu lại, mỉm cười với Soo Ji.
"Chào cháu, Soo Ji"
Soo Ji đưa cốc cà phê lên miệng, chớp mắt quan sát Kim Joo Young. Cô vẫn luôn tò mò về người phụ nữ này, dường như cô ấy và Mi Ri có mối quan hệ đặc biệt. Soo Ji rất yêu mẹ mình, biết bà ấy lúc nào cũng mù quáng trong chuyện tình cảm, đến nỗi để Kwon Seok Woo tùy ý lợi dụng. Cô không muốn bất kỳ ai làm tổn thương mẹ mình, nếu Joo Young là người bạn thân thiết của Mi Ri, Soo Ji càng cần biết rõ hơn về cô ấy.
"Cô Kim tới đây gặp người quen sao?"
"Ừ, đúng rồi. Soo Ji học ở trường này?" Joo Young điềm đạm đáp, đẩy đĩa bánh ngọt về phía Soo Ji, "nghe Mi Ri nói cháu thích ăn món này?"
"Vâng, cảm ơn cô. Cô Kim làm nghề gì vậy?" Soo Ji xắn miếng bánh ngọt bỏ lên miệng, tự nhiên bắt chuyện.
"Tôi là cố vấn tuyển sinh đại học" Joo Young trả lời, đan hai bàn tay vào nhau, không hề né tránh ánh mắt của Soo Ji. Cô biết đứa trẻ này muốn thăm dò mình và rất sẵn lòng nói những gì cô bé cần biết. Tuy không thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ song Soo Ji vẫn rất xinh đẹp, mái tóc xoăn dài phủ trên vai, trông ngọt ngào giống hệt Mi Ri.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hurt me Fix me [Kim Seo Hyung] [Kim Joo Young x Myung Mi Ri]
RomanceMyung Mi Ri tình cờ khám phá thế giới tăm tối của Kim Joo Young...