"Cái này trả cho em" Kim Joo Young nói, rút từ trong túi ra lọ thuốc còn nguyên niêm phong.
"Tại sao lúc trước chị cố chấp muốn có nó đến thế?" Mi Ri hỏi, nhận thấy sự bồn chồn thoáng qua trong ánh mắt đối phương. Kim Joo Young không phải người dễ bộc lộ cảm xúc, biểu cảm trên khuôn mặt cô ấy là thứ Joo Young muốn người khác nhìn thấy chứ không phải tâm trạng thực sự. Tuy nhiên, Joo Young đứng trước mặt Mi Ri hiện tại rất chân thành, và không khó để nhận ra cô ấy đang bất an.
"Tôi đi đây" Joo Young nhún vai, từ chối trả lời. Tất nhiên, bản thân có thể dễ dàng bịa ra một lý do chính đáng nhưng cô không muốn lừa dối Mi Ri. Mục đích ban đầu Joo Young tiếp cận Mi Ri vì lọ thuốc Arichea này là thật, cô định cho Ye Seo uống cũng là thật, lý do duy nhất khiến nó còn nguyên niêm phong cho tới lúc này là Mi Ri, vì những lời Mi Ri nói mà Joo Young chần chừ, sợ việc nóng vội thử nghiệm nó trên Ye Seo có thể khiến trí não cô bé rối loạn, không đạt được mục đích đậu đại học Y. Kim Joo Young chưa từng quan tâm tới sức khỏe hay tính mạng bất kỳ người nào trừ Mi Ri, cô ghét phải thừa nhận điều đó.
"Joo Young..." Mi Ri níu lấy tay người kia, bắt cô ấy nhìn thẳng vào mắt mình. Joo Young trông gầy hơn, bàn tay trắng sứ nổi lên những đường gân xanh vằn vện. Chắc chắn Kim Joo Young đã trải qua một tuần căng thẳng, cô ấy chỉ tới gặp Mi Ri vài lần chớp nhoáng rồi rời đi ngay. Nếu không gặng hỏi, Joo Young sẽ không nói, và Mi Ri không để chuyện đó xảy ra.
"Sao thế?"
Kim Joo Young thở dài. Giọng Mi Ri mỏng nhẹ như làn gió, vụt qua tai rất dễ chịu. Tuy thời gian họ mới chính thức bên nhau thật ngắn ngủi, song cũng đủ khiến Joo Young coi đó như quãng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời khô cằn của cô. Joo Young không muốn đánh mất Mi Ri, nhưng nếu cô ấy biết về rắc rối này... cô cũng không dám chắc nữa...
"Lại đây với em" Mi Ri dịu dàng gọi, kéo cơ thể đông cứng của người phụ nữ áo đen đó gần phía mình. "Chuyện gì đã xảy ra?" Mi Ri hỏi lại.
"Tôi..." Joo Young chậm rãi kể mọi chuyện, về công việc cố vấn tuyển sinh đại học của cô, về tỷ lệ một trăm phần trăm quái quỷ, về khao khát đưa Ye Seo đỗ đại học bằng mọi giá của Seo Jin, về việc Joo Young mua chuộc giáo viên tại trường học để lấy đề thi cho Ye Seo, về chuyện... cô đã bị phát giác. Kim Joo Young giấu đi một vài chi tiết, nhưng về cơ bản vẫn là sự thật. Nếu như trước đây, cô có thể dễ dàng đưa ra quyết định trừng phạt hoặc bịt đầu mối, nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, cô còn có Mi Ri, và cô biết với lương tri của mình, Mi Ri sẽ không bao giờ tha thứ cho cô nếu Joo Young tiếp tục lún sâu hơn vào chuỗi sai lầm đen tối đó.
"Hmm, để em nghĩ cách" Mi Ri đăm chiêu nói.
"Nghĩ cách?" Joo Young ngạc nhiên vì thái độ này của Mi Ri. Cô đã chuẩn bị tinh thần đón nhận phản ứng khác, thậm chí lo sợ Mi Ri không thể chấp nhận những bí mật u ám ấy.
"Ừ? Gặp rắc rối thì nghĩ cách giải quyết, không phải vậy sao?" Mi Ri ngước mắt.
"Tôi sợ... em sẽ rời bỏ tôi" Joo Young lặng lẽ thừa nhận, bờ vai vô thức run lên. Kẻ càng ngạo nghễ bao nhiêu càng dễ gục ngã bấy nhiêu. Sâu thẳm trong tim, Joo Young luôn cảm thấy bất an, thấy mình không xứng đáng, mọi niềm kiêu hãnh của cô đều không là gì trước Mi Ri, đây cũng là nguyên nhân khiến Kim Joo Young ghen tuông mù quáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hurt me Fix me [Kim Seo Hyung] [Kim Joo Young x Myung Mi Ri]
RomanceMyung Mi Ri tình cờ khám phá thế giới tăm tối của Kim Joo Young...