"Em bỏ quên trong xe của tôi" Kim Joo Young nói đơn giản, đặt túi xách của Mi Ri lên bàn rồi thản nhiên quay đầu, cố ý đóng sầm cánh cửa phòng ngủ trước khi rời đi.
Myung Hee buông người bên dưới ra, ngồi thẳng lưng trên giường, mặt cúi gằm. Hiện thực đâm sầm vào cô hệt như chiếc xe lao dốc mất phanh, chở theo buồn bã, tủi hờn, và hơn cả, Myung Hee thất vọng vì chính mình. Cô muốn có Mi Ri, tất nhiên, song không phải theo cách gượng ép. Myung Hee luôn tự hào về não bộ lý trí của mình, không ngờ một ngày lại để người phụ nữ áo đen đó chọc đến mức mất kiểm soát. Cô không thể chịu nổi hình ảnh Mi Ri gần gũi với Kim Joo Young.
"Em vừa làm gì thế này..." Myung Hee úp mặt vào bàn tay, bật khóc thành tiếng.
Vẫn nằm thất thần trên nệm, hai mắt Mi Ri cũng nhòe nhoẹt nước. Toàn bộ câu chuyện phức tạp này là lỗi của cô, bao năm qua Mi Ri chưa từng đủ dứt khoát để Myung Hee buông tay. Mi Ri cảm thấy có lỗi nhiều hơn là tức giận.
"Chị xin lỗi, Myung Hee..." Mi Ri lặng lẽ nói. "Chúng ta có lẽ đừng nên gặp nhau nữa. Còn ở bên chị, em vĩnh viễn không thể hạnh phúc"
***
Đã ba ngày kể từ lúc sự kiện khó xử kia xảy ra, cả Mi Ri và Joo Young đều giữ im lặng. Mi Ri cầm điện thoại trong tay, nhìn cái tên Kim Joo Young trong danh bạ, muốn gọi rồi lại thôi. Cô tự hỏi Joo Young nghĩ gì vào ngày hôm đó, giọng điệu chị ấy như không hề bận tâm. Mi Ri thở dài, tự nhắc nhở mình không băn khoăn nữa, mối quan hệ của họ vốn đâu ràng buộc về tình cảm, thậm chí không bắt đầu bằng động cơ trong sáng. Nếu không vì muốn lấy thuốc cho Kei, chắc chắn Joo Young sẽ ngó lơ sự hiện diện của cô. Vì vậy, Mi Ri thấy mình không cần giải thích về Myung Hee. Cô muốn giúp đỡ Kei, nhưng cô cũng cần chấm dứt việc lên giường với Kim Joo Young để quay trở về cuộc sống bình thường. Chiếc nhẫn vẫn nằm chói lóa trên ngón áp út, Kwon Seok Woo mới là người đàn ông Mi Ri lựa chọn.
Một tuần trôi qua, Kim Joo Young đang dùng bữa tối thì nghe tiếng chuông điện thoại. Tim cô bất chợt nảy lên, có phải Mi Ri? Không, Joo Young tự nói với bản thân, cô không hề đợi cuộc gọi từ Myung Mi Ri, chắc chắn tiếp xúc với người phụ nữ đó quá lâu khiến cô vô thức nhớ đến. Joo Young đã có được Arichea, Mi Ri không còn nhiều giá trị lợi dụng, việc cô ta ở với ai ngủ với ai không can hệ tới cô. Dù sao cô vẫn cho người tìm hiểu thông tin về nữ luật sư tên Seo Myung Hee đó, vì tò mò, và đề phòng, đơn giản vậy thôi. Chỉ vậy thôi.
Joo Young đứng dậy lấy điện thoại, là thầy Jo.
"Cố vấn Kim, đang có biểu tình trước bệnh viện Myoung Jeong" Jo nói ngắn gọn. Cậu biết Mi Ri thường xuyên gặp gỡ Joo Young, và đây là đối tượng yêu cầu để ý, việc hệ trọng lần này chắc chắn cố vấn Kim cần biết.
"Ừ"
Kim Joo Young cúp máy, nhìn đồ ăn trên bàn mới vơi một nửa. Cô bình tĩnh ngồi xuống, xắn thêm một miếng bít-tết đưa lên miệng, không cảm nhận được mùi vị gì.
"Đồ ăn tệ quá" Joo Young lẩm bẩm, nghĩ mình phải tới một nhà hàng mới được. Cô lấy áo khoác, cầm chìa khóa xe, quyết định ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hurt me Fix me [Kim Seo Hyung] [Kim Joo Young x Myung Mi Ri]
RomansaMyung Mi Ri tình cờ khám phá thế giới tăm tối của Kim Joo Young...