I͛N͛T͛R͛O͛ ͛A͛N͛D͛ ͛F͛O͛R͛M͛

692 39 85
                                    

Evelyn biết được vị khách ấy đã đến, khi chiếc chuông cửa đã rủng rảng vang lên sau hàng giờ liền nằm im lìm. Nàng ngừng việc giở những trang sách cũ kỹ đã ố vàng, đưa tay vuốt mớ tóc màu hung xõa dài và cột lên trước khi tiến đến niềm nở đón chào vị khách quen thuộc.

"Evelyn, hôm nay cô có gì nào?"

Amelie nhận lấy tách trà từ tay Evelyn và thoải mái nhấp một ngụm, để mùi thơm tràn ngập bên cánh mũi và hương vị ấm nóng ấy chậm rãi trôi xuống cuống họng. Cô đưa mắt nhìn đăm đăm vào trang sách được Evelyn miết nhẹ và nâng niu như báu vật. Không phải lần đầu cô thấy nàng mải mê với những trang sách trống như vậy, như một thói quen và xảy ra theo cách dĩ nhiên nhất. Amelie đã nhiều lần hoài nghi, rằng vì sao một trang sách không có lấy một chữ viết lại khiến nàng chủ tiệm này say sưa đến vậy.

Mà mỗi lần hỏi đến, như lần này chẳng hạn, Amelie chỉ nhận được câu trả lời rằng: "Ta có thể đọc được nó."

"Nhưng nó không có chữ." Cô cười, "Vậy cô đọc được gì chứ?"

Trong căn phòng im ắng chỉ vang lên tiếng loạt soạt giở sách và tiếng cười nhẹ nhàng của quý cô với mái đầu màu hung và gọng kính bằng kim loại. Nàng vu vơ hát vài câu, tay cầm chiếc bút lông chim và chấm vào khay mực để trước bàn, bắt đầu nắn nót trên những trang sách trống vắng. Amelie nhìn, Evelyn cứ viết, vốn dĩ cả hai đều luôn như vậy, hai kẻ say sưa với những suy nghĩ riêng, để đầu óc đắm chìm trong những áng thơ bất chợt hiện lên trong tâm trí.

"Cô không hỏi tôi làm gì sao?" Evelyn đưa tay nâng gọng kính, giọng nàng ngân nga, "Câu chuyện của riêng tôi đấy."

"Câu chuyện?"

Amelie rời khỏi chiếc ghế gỗ, đi đến bên cạnh Evelyn và nhìn những dòng chữ đen chạy đều trên giấy vàng. Người viết những cuộc đời, Amelie lẩm nhẩm.

"Mỗi nhân vật, mỗi cuộc đời sẽ tạo nên một câu chuyện hoàn hảo, Amelie." Và những trang sách sau, "Đến đây và kể tôi nghe nào, để câu chuyện của cô được viết nên. Dưới những ngòi bút và giọt mực lắng đọng, hãy để những cuộc đời ấy được tiếp diễn mãi mãi."

Chào mừng bạn đến với Write Shop, nơi những mảnh đời được tạo ra bởi yêu cầu của bạn.

Và sau đây, hãy dành ít phút để đọc qua vài lưu ý nhỏ, profile và form đơn của chúng tớ nhé!

Và sau đây, hãy dành ít phút để đọc qua vài lưu ý nhỏ, profile và form đơn của chúng tớ nhé!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

𝚛𝚞𝚕𝚎:

I. Với khách hàng:

(ĐÓNG) WRITE SHOPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ