Người trả đơn: _Cathelina_
Người nhận đơn: CtTin43
..........ĐƠN SỐ 7..........
"Trên đời này, luôn luôn xuất hiện những điều ngẫu nhiên không ai ngờ tới, lúc thì mang đến hạnh phúc, khi lại mang đến niềm đau. Cảm xúc là do bản thân bạn định đoạt, có thể chuyển từ đau thương đến hạnh phúc đều phụ thuộc vào chính bạn"
Chu Tử Ly gấp cuốn sách trên tay, hàng lông mày khẽ nhíu lại mang khuôn mặt vào dáng vẻ trầm tư. Cô vẫn không tin lắm về câu nói trên...ừm nói sao nhỉ...có lẽ là đối với cô ngẫu nhiên không thật sự tồn tại, mỗi cuộc gặp gỡ chắc chắn đã được sắp đạt và có cái duyên của nó. Tự mình ngẩm nghĩ lại vài ba lần, khuôn mặt cô tươi tỉnh trở lại, vươn tay cầm điện thoại vào wechat tâm sự vài ba dòng rồi ấn nút gửi. Không ngoài dự đoán, rất nhanh sau đó đã có phản hồi, cô vui vẻ ấn mở ra đọc.
"- Ý của cậu có vể ổn đấy, vừa hay lại giống tớ...chúng ta quả có duyên nhỉ?"
Người nhắn tới là Châu Hạo Thiên – một người bạn thân qua mạng, mỗi lần nói chuyện với cậu ấy tâm tình cô dù có như thế nào chắc chắn sẽ tốt lên nhiều lần. Cả hai đã không dưới mười lần tìm thấy chủ đề chung, gọi là hợp nhau đến từng ngóc ngách. Nhấn thả icon mặt cười, cô chậm rãi nhắn lại:
"- Dừng cái giọng điệu ôn nhu vừa rồi lại đi, tớ nghe mà nhộn nhạo cả người. Duyên phận không thể qua một vài ba câu nhắn là có thể quyết định được, còn phải xem chúng ta có thể gặp nhau ngoài đời không?"
"- Tớ muốn nghe ý của cậu!"
Tay nhấn phím của cô đột ngột dừng lại, quả không hổ là nam thần mặt lạnh giới game thủ, một câu nói tỏ rõ khí chất ông lớn, khiến cô mở mang tầm mắt rồi.
"- Tớ muốn một lần gặp cậu, chúng ta đều ở thành phố C cả, rất tiện. Hay sáu giờ ngày kia chúng ta hẹn nhau đi, tớ ở khu A có một quán cà phê mới mở cũng khá ổn. Hôm đó tớ gửi địa chỉ, cậu thấy thế nào?"
Khi nhắn, tay cô không tự chủ mà run lên, liệu đề xuất này có bất ngờ quá không. Cô hơi lo sợ người bạn này không đến được, lúc ấn gửi đi, khuôn mặt có một chút mong chờ pha lẫn lo lắng. Vài phút sau điện thoại vang tiếng tin nhắn, vội vã mở tin, cô không thể khống chế trái tim đang đập loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐÓNG) WRITE SHOP
Random"Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật." - Ralph Waldo Emerson Những kẻ lạc lõng và mông lung như chúng tôi, cũng mang trong mình một cơ duyên tìm đến với cái đẹp nghệ thuật của thứ văn chương mĩ miều say đắm lòng người. Bạn có ph...