{_✿_❤_❀_♥_✿_♥_❀_❤_✿_}
Dazai Osamu có một người yêu mèo nhỏ thành tinh.
Tại sao lại nói như vậy sao? Bởi Nakahara Chuuya thật sự rất đáng yêu. Em như một con mèo nhỏ luôn ngẩng đầu cao ngạo, dù có chật vật đến đâu cũng chưa từng một lần cúi đầu khuất phục. Rõ ràng tâm rất mềm, luôn để ý, suy nghĩ cho người khác nhưng lại luôn xù lông không không thừa nhận, đôi lúc sẽ cắn người nếu bị vạch trần. Chiếc mèo này đặc biệt thù dai, luôn ghi nhớ từng thứ nhỏ nhặt gộp lại và trả đủ, vì vậy, đôi lúc em thực lạnh nhạt, thực vô tâm.
Tựa như bây giờ vậy.
Dazai thẫn thờ ngồi nhìn vào khoảng không trước mắt, mờ mịt, tựa như một lớp sương mù dày đặc che phủ lấy mắt hắn. Tuy không thể nhìn rõ nhưng với mùi thuốc khử trùng gay mũi, hắn nhận ra được mình đang trong bệnh viện. Đã mấy ngày nay rồi, hắn vẫn luôn thẫn thờ trong này, rất nhiều người ra vào nhưng bóng hình hắn muốn thấy nhất lại chưa một lần đến.
Việc gì có thể làm em giận dỗi lâu đến vậy, khi mà tính mạng tôi suýt không giữ được thì em vẫn không đến?
Một chút giận dỗi trong lòng nhưng nhiều hơn vẫn là lo lắng. Hắn đã làm điều gì tồi tệ lắm sao?
.
"Atsushi, liệu rằng hôm nay em ấy có đến không nhỉ?"
Chẳng biết hắn đã hỏi cậu câu ấy bao nhiêu lần rồi, Atsushi chỉ chợt dừng lại rồi tiếp tục công cuộc gọt táo của mình. Ánh nắng hôm nay thật rực rỡ, nó xuyên qua lớp mây mù che trước mắt hắn, lung linh và ấm áp vô cùng giống như em vậy. Hắn nhớ cái ôm của em dành cho hắn mỗi sáng, nhớ cái hôn ngọt ngào trong phòng bếp, nhớ cái cau mày dễ thương trước bậc thềm, nhớ cả giọng mắng nhiếc của em mỗi lần hắn quên sấy tóc.
Hắn muốn gặp em.
Ôm lấy em.
Hôn lên tóc em.
Và nói yêu em.
"Atsushi, có vẻ nay em ấy lại không tới nhỉ? Vậy thì, tôi phải đi tìm em ấy thôi."
Đáp lại hắn vẫn chỉ là sự im lặng của đối phương, nhưng điều đó cũng chẳng làm hắn bận tâm, hắn chỉ nghĩ đến Chuuya của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐÓNG) WRITE SHOP
Aléatoire"Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật." - Ralph Waldo Emerson Những kẻ lạc lõng và mông lung như chúng tôi, cũng mang trong mình một cơ duyên tìm đến với cái đẹp nghệ thuật của thứ văn chương mĩ miều say đắm lòng người. Bạn có ph...