Đơn 12 #Aki

78 15 3
                                    

Khách hàng: @_via_an_   

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khách hàng: @_via_an_   

Người trả đơn: MiyamotoRine

..........ĐƠN SỐ 12..........

     Hôm nay lại là một đêm đầu xuân bình dị với đầy ắp những điều đẹp đẽ giản đơn. Thời tiết vô cùng dễ chịu, làm cho tâm hồn con người ta cảm thấy thật sảng khoái. 

     Sẽ là một đêm tuyệt vời nếu như không có ngôi làng nào đó khắp nơi dính đầy máu cùng thây người không ra hình người chất thành đống. Đám hỗn huyết trông thật kinh tở chảy lênh láng trên nền đất lạnh lẽo vô tình, thật rùng rợn làm sao. Cả bầu không khí đêm thanh tịnh giờ chỉ toàn những tiếng khóc thét, tiếng kêu la, mùi máu đỏ nồng nặc khắp không khí. 

      Nhờ đống huyết nhục mơ hồ ấy mà khung cảnh buổi tối vốn thơ mộng với trăng và sao nhẹ nhàng soi sáng trên bầu trời, nay đã trở thành cái viễn cảnh kinh dị đến độ dù có tưởng tượng cũng không thể hình dung nổi thứ gì đã khiến người dân trong làng nọ chết một cách oan uổng như vậy. 

     Không đúng! Không hẳn là tất cả đều đã chết, mà vẫn còn ba đứa trẻ đang co ro trong xó tường đằng kia. Trước mặt các em là thứ sinh vật hình thù gớm ghiếc, trông nó thật đáng sợ với thân hình gầy còm, làn da tái nhợt, hàm răng nhọn hoắt mọc lởm chởm cùng cặp sừng lớn mọc ngay trên trán. Nó cười khà khà vài tiếng, nhìn bọn nhỏ với ánh mắt thèm thuồng như con hổ bị bỏ đói lâu ngày: 

   "Đừng sợ, vì đám nhóc bọn mi sẽ nhanh chui vào dạ dày của ta thôi!" 

     Câu nói "trấn an" vô cùng có tâm của nó làm đứa bé nhất trong đám khóc toáng lên. Hai đứa lớn hơn thì bảo bọc lấy đứa bé, sắc mặt của chúng dù có đôi nét sợ hãi nhưng dường như cả hai đều đã chuẩn bị tươm tất cho cuộc hành trình khám phá thế giới bên kia đầy bí ẩn của mình. Lúc này, con quỷ già - thứ sinh vật ghê gớm, giương bộ vuốt sắc nhọn của mình lên, vào tư thế như sắp sửa vồ lấy miếng mồi ngon béo bở trước mặt mà ngấu nghiến. Nó há miệng, nước dãi chảy ra thành dòng. 

     Nhưng thật đáng buồn thay cho con quỷ xấu số kia, khi mà móng tay nó chỉ cách thằng bé lớn nhất vài centimet nữa thôi, không hiểu vì sao tầm nhìn của nó bỗng nhiên quay cuồng dữ dội. Tới khi bản thân kịp nhận thức, nó đã thấy mình đang từ từ hóa thành tro bụi. 

(ĐÓNG) WRITE SHOPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ