---
Người nhận đơn: _gameland
Người trả đơn: hjameshoangđề cập đến một người dùng
..........ĐƠN SỐ 8..........
ONESHOT: HOÀNG TỬ.
Miếng bít tết cuối cùng trôi xuống họng. Tsukino với tay lấy một lát bánh mì, phết nốt chút sốt cuối cùng trên đĩa. Phần sốt với khoai tây nghiền hơi đặc tẩm một chút mùi nấm truffle cứ tan ra trong khoang miệng cô, thời gian sống trên Thousand Sunny đã hình thành cho cô một thói quen khó đổi, gần như trở thành một loại phản xạ có điều kiện trong mỗi bữa ăn: thể hiện sự tôn trọng với đầu bếp bằng cách không bỏ sót thứ gì trên đĩa.
Sau khi xử lý xong lát bánh mì, Tsukino bình thản uống một hớp rượu, đem dao và dĩa cài lại thành một dấu bắt chéo đặt trên đĩa. Trong giới quý tộc, việc xếp dao nĩa thế này được coi như một lời khen dành cho người đã chế biến bữa ăn mà ngươi vừa thưởng thức, rằng ngươi rất đỗi hài lòng. Ở đầu bàn bên kia khi cô hơi ngước lên, Tsukino bắt gặp vị hoàng tử tóc đỏ đang nhìn mình. Ánh mắt hai người chạm nhau trong vài giây ngắn ngủi, thế rồi hắn cúi mặt, một miếng măng tây nữa được đẩy qua đôi môi mỏng hờ hững. Những ngón tay đặt trên thân ly rượu Tsukino bất động. Cô nghe tiếng trái tim mình dồn dập trong lồng ngực, nuốt xuống một ngụm rượu Banyuls ngọt thé và cố trấn an lòng mình.
- Xin phép, thưa ngài.
Tsukino đẩy ghế đứng dậy. Bữa tối đã kết thúc, cô kìm lòng không liếc nhìn Ichiji thêm một lần nữa, chẳng còn lý do gì để cô ở lại nơi này. Những thành viên khác trong gia đình Vinsmoke gần như đã dùng bữa xong xuôi, người hầu bắt đầu thu dọn mớ tàn dư trên bàn trong khi một Vinsmoke Judge chuẩn bị cho cuộc trò chuyện buổi tối với các con mình. Tsukino không phải một trong số những đứa con của Judge, dĩ nhiên, song cô cũng không phải kẻ hầu. Cô tham dự bữa tối này với vai trò một khách mời danh dự, một đối tác tiềm năng, dù vậy khi tiếng chuông đồng hồ điểm tám giờ ba mươi phút tối, nhiệm vụ của cô tại đây cũng kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐÓNG) WRITE SHOP
Random"Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật." - Ralph Waldo Emerson Những kẻ lạc lõng và mông lung như chúng tôi, cũng mang trong mình một cơ duyên tìm đến với cái đẹp nghệ thuật của thứ văn chương mĩ miều say đắm lòng người. Bạn có ph...