Khách hàng: TinTin9904
Writer: _Cathelina_
..........ĐƠN SỐ 15..........
Trên con đường tấp nập của thành phố New York, Từ Y Y nắm chặt túi xách, không màng đến ánh nhìn của người trên đường, chạy một mạch về phía trước. Cô không hề nghĩ rằng lại có thể gặp lại chàng trai đó sớm như vậy.
Luồng gió lạnh cứ phả vào cô như cố gắng xóa nhòa đi mảng màu đỏ đang nhuộm trên khuôn mặt mang nét đẹp đầy khả ái. Theo bước chân cô là từng dòng kí ức hùa về như một thước phim quay chậm. Cô chỉ đơn thuần là uống cà phê và chuẩn bị cho công việc, đâu ý thức rằng người tiếp theo lướt qua cô là người đàn ông ấy - Hoàng Gia Hạo.Còn nhớ cách đây không lâu, cô đã vì một cú gọi điện thoại mà thương tình đến nơi anh ta giãi sầu chịu trách nhiệm đưa anh về tận nhà, chỉ là bản thân không ngờ xảy ra sự cố kia cuối cùng lại theo anh ta lăn xả trên giường. Lần đầu của cô bị cướp mất một cách tàn bạo như thế, vậy mà đương sự gây chuyện lại hoàn toàn bị tẩy não quên sạch sẽ. Lúc chạm mặt nhau nơi quán cà phê, anh ta đã không ngần ngại mà chào cô. Bản thân lúc ấy không thể kiểm soát được, nhanh chóng trả tiền rồi rời khỏi ngay tức khắc.
Khuôn mặt cô vẫn đỏ ửng khi đã về tới nhà, trí óc kéo về quá khứ ba năm trước tại đại học XX của thành phố New York...
Năm đó cô đậu đại học với số điểm cao ngất ngưỡng, cùng với Tưởng Tuyết Nhi là hai học sinh nổi trội của khóa năm đó. Nhưng những tháng ngày đi học kia ấn tượng của Hoàng Gia Hạo trong cô không nhiều lắm, bởi anh ta chỉ lướt qua cô một vài lần, nghe người ta lâu lâu đồn thổi, mãi cho đến khi Tưởng Tuyết Nhi yêu đương thì cô mới nhìn kĩ dung mạo của anh ta. Năm tháng đại học ấy, trái ngược với Tưởng Tuyết Nhi sinh ra đã đẹp đẽ ngọt ngào, khuôn mặt cô không hiểu sao lại lạnh như băng, tĩnh cách lại có phần cổ quái khiến không ít người phải dè đặt.
Một ngày nắng vào tháng 10...
Khi Tưởng Tuyết Nhi đang vùi đầu vào mảnh chăn ấm, cô đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho ngày mới đầy năng lượng. Trên đường đi đến giảng đường gặp không ít bạn bè chào hỏi học tập, không khí quả thật khiến người ta cảm thấy lạc quan vui vẻ. Vẫn còn sớm cho một buổi học căng thẳng, Từ Y Y chuẩn bị bài vở, đeo tai nghe, dường như đã chuẩn bị rất kĩ cho bài học sắp tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐÓNG) WRITE SHOP
Random"Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật." - Ralph Waldo Emerson Những kẻ lạc lõng và mông lung như chúng tôi, cũng mang trong mình một cơ duyên tìm đến với cái đẹp nghệ thuật của thứ văn chương mĩ miều say đắm lòng người. Bạn có ph...