Chương 8

1.4K 198 6
                                    

🌸🐷🐰🌸

Vương Nhất Bác ngủ thẳng tới rạng sáng bốn giờ, giấc ngủ này quá thoải mái, hắn khua chiêng gõ trống gọi Tiểu Quý và Tiểu Thu vào trước, để hai người hầu hạ mặc quần áo rửa mặt. Hắn thấy hai người này làm việc còn ngáp liên hồi, hơi bất mãn nói: "Đã mấy giờ rồi còn chưa tỉnh ngủ à? Ta đã ngủ quá no rồi."

Tiểu Quý liếc hắn một cái, trên mặt lại cười: "Là do tối hôm qua tiểu nhân ngủ quá muộn, nên đánh."

Vương Nhất Bác không nói chuyện, ra khỏi phòng, nghe thấy trong viện có động tĩnh, qua nhìn một cái. Thì ra là mấy người sau bếp đẩy chiếc xe đẩy tay, chuẩn bị ra cửa. Vương Nhất Bác gật đầu chào hỏi, lại nghe một người ngồi trên xe đẩy tay nói: "Nhất Bác, có muốn theo chúng ta cùng xuống ruộng hái rau không?"

(Xe đẩy tay 辆板车.)

Vương Nhất Bác mới phát hiện người ngồi trên xe đẩy tay là mẫu thân của Tiêu Chiến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vương Nhất Bác mới phát hiện người ngồi trên xe đẩy tay là mẫu thân của Tiêu Chiến. Tiêu mẫu khuôn mặt mượt mà, đôi mắt rất giống Tiêu Chiến, lúc nhìn người, đuôi mắt cong cong, luôn rất dịu dàng. Vương Nhất Bác đứng không nhúc nhích, chờ đến khi xe đẩy tay bị thúc mạnh lên, hắn mới chạy vài bước tới nói: "Chờ con một chút!"

Nơi hái rau ở phía tây thôn trang, rạng sáng ánh sao và ánh nắng hòa hợp, hiện màu trắng xanh, sáng sớm mang theo chút khí lạnh, chui vào từ ống quần của Vương Nhất Bác. Màu xanh biếc của đồng ruộng giống như một nồi canh sôi, Vương Nhất Bác chắp tay sau lưng nhảy vào. Vừa đi vào, hắn liền bị một vật cứng dưới chân vướng chặt lại, còn buồn ngủ nên trực tiếp nhào vào trong đất.

Tiểu Quý vội tới dìu hắn: "Thiếu... thiếu gia! Không bị ngã chứ?"

Vương Nhất Bác được đỡ dậy, thấy Tiêu mẫu bên cạnh nhìn lo lắng, liền ngượng ngùng cười một cái, phủi đất trên người theo Tiểu Quý. Hắn cúi đầu nhìn, thì ra là một trái bí đao dài nửa thước, hình dáng ngay ngắn giống như khối đá lớn. Vương Nhất Bác ngồi xổm xuống, bên ngoài của bí đao có lớp lông tơ dài, trên lông tơ đọng bọt nước, bị Vương Nhất Bác sờ qua, giống như chảy một lớp mồ hôi. Hắn quay đầu nói: "Hái bí đao này kéo về cho ta đi."

Tiêu mẫu ngồi xổm xuống nhìn nhìn, vỗ vỗ, nói: "Bí đao này dáng dấp không tệ, đem về nấu canh cho Nhất Bác uống."

Vương Nhất Bác lấy tay chọt chọt mũi, âm thanh nho nhỏ: "Cũng cho Chiến Chiến uống."

Tiêu mẫu nói đùa: "Cho Nhất Bác là được rồi."

Vương Nhất Bác nhìn Tiêu mẫu một cái, xoa xoa mũi, cười cười không nói chuyện.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ