Chương 2

1.7K 258 16
                                    

🌸🐷🐰🌸

Vương gia thiếu gia lại nổi điên. Sáng sớm đến học đường, không cần gã sai vặt đi theo, cũng không cần thư đồng, ở trong sân bẻ cành hoa quế, nằm trên mặt đất quậy.

Vương thái thái hỏi hắn muốn làm gì. Trong viện vây quanh một vài người, mọi người rũ tay chờ Vương thái thái phân phó.

Tiêu Chiến vừa lúc cầm một mâm bánh hoa quế hạt dẻ mới làm đi ra từ trong phòng bếp, y biết giờ này Vương Nhất Bác sẽ ăn điểm tâm ở phòng ăn nên tính ra nhìn hắn một chút. Đi được nửa đường liền nghe thấy âm thanh của Vương Nhất Bác. Y từ chỗ ngoặt đi ra, Vương Nhất Bác phát hiện ra y, nói: "Con không cần bọn họ đi theo, ai cũng ngốc muốn chết!"

(Bánh hoa quế hạt dẻ 桂花栗子酥.)

Một đám người cúi đầu im lặng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một đám người cúi đầu im lặng. Vương thái thái lấy đầu ngón tay xoa huyệt thái dương: "Vậy con muốn thế nào? Nói rõ với nương nào."

Vương Nhất Bác soạt một tiếng bò dậy từ trên mặt đất: "Con muốn y đi theo con!"

Tay Tiêu Chiến bưng mâm run nhè nhẹ, mọi ánh mắt trong viện đều nhìn theo ngón tay của Vương Nhất Bác chỉ về phía mình.

Tiêu Chiến chớp mắt, lộ ra một nụ cười.

Tiêu Chiến bỏ đủ loại đồ ăn vặt trong hộp đồ ăn, vừa nghe Vương thái thái phân phó: "Lát nữa đến học đường, con phải ngồi bên cạnh nhìn hắn," vừa nói vừa đưa một cái bọc, "Trong bọc có xiêm y và một vài đồ dùng, nếu y phục bẩn thì con giúp hắn thay sớm một chút, thân thể hắn ốm yếu, dễ cảm lạnh. Con cũng mang theo hộp đồ ăn đi, nếu hắn khát nước hay đói bụng thì bên trong đều có. Sáng nay con không cần làm gì cả, coi chừng hắn là được. Chiến Chiến, con có thể chứ?"

Tiêu Chiến ngoan ngoãn gật đầu.

Nương của Tiêu Chiến là đầu bếp nữ trong phòng bếp, có quan hệ rất tốt với Vương thái thái. Ban đầu Tiêu Chiến làm việc ở tiền trang Vương gia trong trấn. Sau lại chạy ra ngoài bày sạp bán tranh trên phố. Từ nhỏ y đã vẽ đẹp, lại đi theo lão sư học được mấy năm. Nhưng mà khách hàng tới, phần nhiều là tới vì gương mặt này của y, y bày quán nửa tháng, có vị phu nhân kia liền mua tranh nửa tháng. Sau đó, người trong nhà vị phu nhân kia mang theo một đám người tới phá, trên đường liền xốc sạp của Tiêu Chiến lên. Tuyên bố lần sau còn nhìn thấy y liền đánh y.

Tiêu Chiến không muốn gây chuyện, vừa lúc vào Thu, Vương gia cần nhân thủ nên liền dứt khoát thu thập đồ đạc dọn đến Vương gia trang.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ