🌸🐷🐰🌸
Vương Nhất Bác ngủ không ngon.
Đêm qua nằm mơ, mơ thấy Tiêu Chiến nâng mông muốn ngồi lên đùi mình, Vương Nhất Bác thò tay bắt, vừa lúc bắt lấy hai luồng mông thịt mềm mại đầy đặn, xúc cảm này quá chân thật, Vương Nhất Bác đỉnh hông lên, còn chưa kịp làm gì, đang háo hức thì tỉnh dậy rồi.
Vương Nhất Bác vẻ mặt đau khổ xuống giường tìm quần mặc, suýt chút nữa muốn khóc lên. Tiểu Quý gõ gõ cửa, xuất hiện đúng lúc cứu vớt Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác thay quần, ngồi một bên bưng ly lên uống nước, Tiểu Quý thay chăn nệm, nói: "Thiếu gia, ngủ đi." Tròng mắt của Vương Nhất Bác đen nhánh, lúc giương mắt nhìn người, hốc mắt mở to thành hình tròn, giống một con chó nhỏ đáng thương.
Tiểu Quý chớp mắt, Vương Nhất Bác lại thay đổi vẻ mặt, nói: "Ta muốn đánh người, Tiểu Quý, ngươi cho ta đánh một trận đi."
Tiểu Quý ném chăn nệm, cúi người cầu xin, ngoài miệng nói: "Thiếu gia, ngài tha cho ta đi, ta làm không tốt chỗ nào, ta sẽ sửa! Ngài đừng đánh ta."
Vương Nhất Bác cũng chỉ nói ngoài miệng, lúc trước đánh người bị Tiêu Chiến nói, hắn vẫn ghi tạc trong lòng, chỉ phất phất tay: "Đi xuống đi."
Vương Nhất Bác nhắm hai mắt để người hầu hạ rửa mặt, ăn cơm sáng cũng hận không thể để người khác đút vào trong miệng, trong phòng bếp làm mì gà xé sợi tinh khiết thơm ngon, lại bị đũa của Vương Nhất Bác kẹp đưa vào trong lỗ mũi.
(Mì gà xé sợi 鸡丝面汤.)
Cùng ăn cơm sáng còn có Vương thái thái, từ khi có Tiêu Chiến ở bên cạnh Vương Nhất Bác, cuộc sống của Vương thái thái càng thêm tự tại, con trai dính người tùy hứng trước kia, hiện giờ biến thành con trai bảo bối ngoan ngoãn đáng yêu. Vương thái thái nói: "Bảo bối, con xem khuyên tai ta mới mua gần đây này có đẹp không?"
Vương Nhất Bác liếc liếc mắt một cái, không nói lời nào.
Vương thái thái túm tay Vương Nhất Bác, kiên quyết bẻ người hắn về phía mình, lại chỉ vào khuyên tai của mình hỏi lần nữa.
Vương Nhất Bác nhai mì trong miệng, lười lấy lệ, mở miệng nói: "Vẫn là kiểu như vậy." Vừa nói trong miệng vừa rớt xuống vài sợi mì gãy, khiến Vương thái thái mất hứng: "Ai dô, dơ muốn chết!"
Vương thái thái lấy khăn lau cho Vương Nhất Bác, nói: "Lúc ăn cơm ở bên ngoài không được như vậy."
Vương Nhất Bác gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJ
Fanfic🌸 Tiểu Trang (Thôn Nhỏ) ¤ Tác giả: WYBXZCJJ ¤ Edit: Bạch Đơn ¤ CP: Bo hơi ngốc cố chấp x Tán khôn khéo tài giỏi ¤ Thể loại: niên hạ, có H, sinh tử văn, song khiết, siêu ngọt, siêu đáng yêu, giả thiết cùng giới có thể kết hôn, có thể sinh con ¤ Số c...