🌸🐷🐰🌸
Qua mấy ngày, Vương thái thái nói với Vương Nhất Bác, Trường Tú nhà dì ra nước ngoài đã trở lại, nghỉ dưỡng sức vài ngày, muốn đến thôn trang một chuyến. Vương Nhất Bác không có cảm giác gì với việc hắn ta thích đến hay không. Nhưng mà nghe nói Trường Tú mang theo không ít đồ chơi hiếm lạ từ nước ngoài về, nhất định có thể khiến người mở rộng tầm mắt.
Vương Nhất Bác nói chuyện này với Tiêu Chiến, Tiêu Chiến cảm thấy mới lạ, chỉ nghe nói người bên kia lớn lên không giống với người bên này, không biết sẽ mang đến đồ chơi lạ gì.
Ngày Trường Tú đến, Tiêu Chiến ở sau cửa thò đầu nhìn nhìn. Trường Tú người cũng như tên, vóc người vừa cao vừa gầy, ngay cả mặt cũng quá gầy, xương gò má đều nhô ra. Hắn ta sai vài người nâng rương đến thôn trang, giơ tay chắp tay thi lễ với Vương thái thái. Vương thái thái thân mật mời hắn ta vào nhà, bỏ lại một mình Vương Nhất Bác ở phía sau lúng túng sờ mũi.
Tiêu Chiến bị mẫu thân kêu đến phòng bếp hỗ trợ. Lúc đi ra, Vương Nhất Bác lén nhét cho Tiêu Chiến một chiếc vòng tay mã não, nói: "Ta thấy cái này đẹp nhất, ngươi lấy trước đi! Ta lại đi xem một chút." Mã não này xen lẫn với ngọc lục bảo màu xanh, nằm trong lòng bàn tay Tiêu Chiến, còn giữ nhiệt độ cơ thể của người thiếu niên. Vương Nhất Bác thích màu xanh lục, người ở thôn trang đều biết. Vương Nhất Bác đưa vật hắn yêu thích đến trước mặt Tiêu Chiến, khiến Tiêu Chiến cảm thấy mình được xem trọng. Y vốn muốn nói với Vương Nhất Bác, mình không quan trọng, hắn thích cái gì thì lo chọn đi, không cần trông mong đưa đến trước mắt mình.
Một lát sau, Vương Nhất Bác đem đến một bình nhỏ, nói bên trong có nước, gọi là nước hoa. Tiêu Chiến ngửi ngửi, một mùi thơm gay mũi. Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến nhăn mũi lại, vui vẻ cười khanh khách không ngừng: "Ta cũng cảm thấy mùi quá nồng, không dễ ngửi như hương cao Chiến Chiến mua.
Vương Nhất Bác lại đem đến một hộp cao, nói thoa lên có thể tăng cơ bắp. Tiêu Chiến không tin còn có loại đồ vật này, Vương Nhất Bác có chút nóng lòng muốn thử: "Chi bằng ta thử xem."
Tiêu Chiến lắc đầu, cảm thấy loại chuyện tiện lợi này không đơn giản, nói Vương Nhất Bác đừng dùng. Tiêu Chiến nói: "Nếu thật sự có loại thuốc mỡ này, vậy mọi người tùy tiện thoa một chút thì đều có thể tăng cơ, đều không cần rèn luyện vất vả, nào có chuyện tốt như vậy."
Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến nói đừng dùng, vậy thì không dùng, dù sao sức lực của mình cũng không nhỏ, đủ ôm Tiêu Chiến là được. Lập tức gật đầu đồng ý.
Ngày thứ hai, Trường Tú đến tìm Vương Nhất Bác, hỏi hộp thuốc mỡ kia. Vương Nhất Bác nói đúng sự thật: "Chiến Chiến nói, thuốc mỡ kia của ngươi không đáng tin, không nên dùng."
Trường Tú vốn bị cám dỗ bởi loại thuốc tăng cơ này, muốn lấy Vương Nhất Bác thử xem hiệu quả, lại không ngờ bị một người tên Tiêu Chiến phá kế hoạch.
Tiêu Chiến ở bên cạnh Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác nói: "Trường Tú hỏi ta hiệu quả của thuốc mỡ kia."
Tiêu Chiến chỉnh lại y phục cho Vương Nhất Bác, nói: "Ngươi đáp thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJ
Fanfiction🌸 Tiểu Trang (Thôn Nhỏ) ¤ Tác giả: WYBXZCJJ ¤ Edit: Bạch Đơn ¤ CP: Bo hơi ngốc cố chấp x Tán khôn khéo tài giỏi ¤ Thể loại: niên hạ, có H, sinh tử văn, song khiết, siêu ngọt, siêu đáng yêu, giả thiết cùng giới có thể kết hôn, có thể sinh con ¤ Số c...