🌸🐷🐰🌸
Tiêu Chiến tắm rửa thay y phục, Vương Nhất Bác sai gã sai vặt đổ nước tắm. Tiểu Quý kỳ kỳ quái quái, mang một bồn gỗ đi vào, nói: "Chiến ca, cái... cái khăn trải giường ném trong sân, là muốn giặt sao?"
Tiêu Chiến vừa thấy suýt chút nữa muốn ngất xỉu, để Vương Nhất Bác xử lý khăn trải giường này, sao hắn lại tùy ý ném trong sân, còn gọi người nhặt đi.
Tiêu Chiến cũng đỏ mặt, nói: "Ngươi để đó đi, ta làm là được."
Tiểu Quý đáp vâng, để chậu xuống rồi đi ra.
Vương Nhất Bác đi vào, Tiêu Chiến hỏi hắn: "Ngươi ném khăn trải giường kia đi đâu rồi?"
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến một cái: "Liền, liền ném bên ngoài a."
Tiêu Chiến nói: "Ngươi ném trong viện làm gì? Sợ việc này chưa đủ nhiều người biết sao?"
Vương Nhất Bác lại nhìn Tiêu Chiến một cái: "Vậy... ta ném đi đâu?"
Tiêu Chiến nghĩ nghĩ, cũng phải, đại thiếu gia nào từng làm loại chuyện này, có thể đổi khăn trải giường đã là không tồi rồi, liền mềm giọng nói: "Lần sau bỏ trong phòng đi."
Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến mềm sắc mặt, dựa dựa cọ cọ dán qua: "Chiến Chiến, lần sau ngươi phải nói cho ta, ngươi nói cho ta ta sẽ biết làm."
Hôm nay thoạt nhìn tinh thần của Vương Nhất Bác tốt lên rất nhiều, dù đứng đờ ra thì trên mặt vẫn cười, giống như đứa ngốc.
Tiêu Chiến thì không tốt lắm, hôm nay y đi đường phải hơi hơi tách chân ra mới không cảm thấy phía sau cọ xát đau nhức, dù ngồi xuống cũng vẫn cảm giác bên trong nhét đồ vật, khiến người nhịn không được co rụt thịt phía sau lại. Khó chịu nhất chính là đầu vú của mình, sưng đỏ không mềm xuống được, có đôi khi cọ qua y phục, mang theo một trận cảm giác dễ chịu, khiến đầu vú vốn đứng thẳng càng thêm cứng rắn.
Y ngồi trong viện giặt khăn trải giường, hôm nay trời rất tốt, ánh nắng trong ngày thu gió lạnh khiến người cảm thấy thoải mái. Vương Nhất Bác từ phía sau thò qua, cả người dán lên lưng Tiêu Chiến, cái mũi tiến đến cổ y ngửi tới ngửi lui, giống như một con chó con dính người.
Lỗ tai của Tiêu Chiến cực kỳ nhạy cảm, hơi thở ướt nóng của Vương Nhất Bác phả lên trên khiến Tiêu Chiến lập tức mềm nửa người, thẳng tắp dựa vào trong lòng Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác thuận thế ôm Tiêu Chiến, vói đầu lưỡi ướt dầm dề vào trong miệng Tiêu Chiến, hút đầu lưỡi Tiêu Chiến giống như hút sữa.
Tiêu Chiến bị hôn một hồi, phục hồi tinh thần lại đẩy hắn ra. Vương Nhất Bác không hề có ý rời đi, ngược lại một bàn tay vói qua, nhẹ nhàng bóp cổ Tiêu Chiến.
Hôn nồng nhiệt vốn đã thiếu dưỡng khí, Tiêu Chiến cảm giác máu toàn thân đều hướng lên trên đầu, hít thở không thông khiến y giống như gỗ nổi bị nước quấn lấy, ôm Vương Nhất Bác thật chặt. Ngón tay cái của Vương Nhất Bác yêu thương mơn trớn động mạch của Tiêu Chiến, dưới đầu ngón tay là nhịp đập cuồng nhiệt của Tiêu Chiến, hắn dùng sức ôm lại Tiêu Chiến, làm nụ hôn này sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJ
Fanfiction🌸 Tiểu Trang (Thôn Nhỏ) ¤ Tác giả: WYBXZCJJ ¤ Edit: Bạch Đơn ¤ CP: Bo hơi ngốc cố chấp x Tán khôn khéo tài giỏi ¤ Thể loại: niên hạ, có H, sinh tử văn, song khiết, siêu ngọt, siêu đáng yêu, giả thiết cùng giới có thể kết hôn, có thể sinh con ¤ Số c...