🌸🐷🐰🌸
Tiêu Chiến nhìn hắn, sờ sờ bờ vai hắn: "Không sao đâu, nó hơi lớn thôi." Tiêu Chiến dùng ngón cái và ngón trỏ làm một cái vòng nhỏ, vòng trên mắt phải của mình.
Vương Nhất Bác lắc đầu: "Vậy vẫn rất ghê tởm."
Tiêu Chiến vẫn nhìn hắn cười, Vương Nhất Bác giương mắt nhìn y, đầu ngón tay chọt chọt lỗ mũi: "Sao vậy?"
Tiêu Chiến nói: "Ngươi ra mồ hôi." Nói xong, nửa người trên dựa qua, ngón trỏ chọt bên gáy Vương Nhất Bác, cọ ra một giọt mồ hôi.
Vương Nhất Bác vội vàng nhìn một cái, sợ mình tắm rửa không sạch sẽ, mồ hôi chảy xuống giống bùn. Nhưng mồ hôi của mình rơi trên ngón trỏ của Tiêu Chiến, sạch sẽ, dưới ánh mặt trời còn lóe sáng, đáng yêu.
Vương Nhất Bác lại nhìn Tiêu Chiến một cái, Tiêu Chiến nhìn chằm chằm giọt mồ hôi này, cọ cọ nó cùng ngón tay cái của mình. Vương Nhất Bác nhịn không được đi tới, đôi tay bắt được tay Tiêu Chiến, hắn giống một con mèo nhỏ, móng vuốt vươn ra một nửa từ trong tay áo, móng tay bị mình gặm rất sạch sẽ, bằng phẳng.
Có một cơn gió thổi tới, tóc mai của hai người bị thổi bay lên, trên người Tiêu Chiến thơm quá, Vương Nhất Bác ở trong gió tìm tóc Tiêu Chiến. Bọn họ suýt chút nữa đã ôm nhau, nhưng Tiêu Chiến bắt được tóc bị thổi bay lên của mình, y vén nó ra sau tai, giống như cắm một đóa hoa.
Vương Nhất Bác tỉnh lại, lúc nãy hắn suýt cho rằng mình thành một luồng gió, thổi qua cành hoa, phóng qua ánh mặt trời rải rác, chạy đến trên mặt Tiêu Chiến, muốn hôn môi y.
Vương Nhất Bác không thỏa mãn mà liếm liếm môi, cảm thấy miệng khô lưỡi khô.
-------
Qua mấy ngày, hai người hẹn dậy sớm cùng xuống ruộng hái rau. Tiểu Quý và Tiểu Thu không đi theo, Tiêu Chiến nói một mình mình là được, để hai người bọn họ ngủ tiếp.
Vương Nhất Bác xách theo xe đẩy tay, nói: "Chiến Chiến, mau tới, ngươi ngồi bên trên, ta đẩy ngươi đi."
Cùng theo chân bọn họ còn có vài người sau bếp, Tiêu Chiến nhìn người khác một cái, kề tai nói nhỏ với Vương Nhất Bác: "Ngươi làm gì a, ngươi là thiếu gia, sao có thể làm loại chuyện này?"
Vương Nhất Bác không hiểu, chỉ hưng phấn nói: "Chiến Chiến, ngươi tin ta! Ngươi chỉ cần ngồi bên trên, thoải mái dễ chịu, một lát liền đến!"
Sao Tiêu Chiến chịu được, nhưng lại bị Vương Nhất Bác nắm vai đẩy đến bên cạnh xe đẩy tay, Vương Nhất Bác dùng chút sức, ánh mắt Tiêu Chiến đảo một cái rồi đặt mông ngồi lên xe đẩy tay. Vương Nhất Bác vẫn nắm vai Tiêu Chiến, mặt dựa vào rất gần: "Chiến Chiến cứ ngồi như vậy, được không?"
Suýt nữa chóp mũi của Vương Nhất Bác đã đụng tới Tiêu Chiến, lúc nói chuyện mang theo khí nóng phả vào trên mặt Tiêu Chiến, khiến đầu Tiêu Chiến trống rỗng. Xe đẩy tay bị đẩy mạnh, Tiêu Chiến nhẹ nhàng nắm mép xe đẩy tay, sau đó y nghĩ đơn giản: Thay vì ngồi, còn không bằng ta nằm.
Liền nằm ngửa trên xe đẩy tay, bánh xe xoay tròn lộc cộc lộc cộc, Tiêu Chiến hơi nghiêng đầu, có thể nhìn thấy vai của Vương Nhất Bác, đường vai vừa rộng vừa đẹp. không ngờ Vương Nhất Bác đẩy rất ổn, để lòng Tiêu Chiến cũng ổn định buông xuống theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJ
Fanfic🌸 Tiểu Trang (Thôn Nhỏ) ¤ Tác giả: WYBXZCJJ ¤ Edit: Bạch Đơn ¤ CP: Bo hơi ngốc cố chấp x Tán khôn khéo tài giỏi ¤ Thể loại: niên hạ, có H, sinh tử văn, song khiết, siêu ngọt, siêu đáng yêu, giả thiết cùng giới có thể kết hôn, có thể sinh con ¤ Số c...