Chương 7

1.4K 203 4
                                    

🌸🐷🐰🌸

Vương Nhất Bác mở cửa, kêu lên: "Chiến Chiến."

Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác, cười một cái: "Thì ra ngươi ở trong phòng à, ta tưởng ngươi đi đâu chơi rồi." Tiêu Chiến bưng dĩa trái cây trong tay lên cao hơn một chút: "Ăn chút trái cây đi."

Vương Nhất Bác khác thường, khuôn mặt nhỏ căng chặt, cúi đầu chỉnh vạt áo, môi dưới trề ra, nhìn có chút ủy khuất. Tiêu Chiến biết Trịnh tiểu tử cách vách kia đã tới một chuyến, tưởng Vương Nhất Bác chơi chưa đủ, còn nhớ hắn ta nên trong lòng có chút cảm giác khó chịu, nói: "Sao vậy?"

Y muốn tới giúp Vương Nhất Bác chỉnh nhưng Vương Nhất Bác lại như bị sợ hãi, lui về sau một bước. tay của Tiêu Chiến sững sờ ở giữa không trung, y xấu hổ rụt một cái, trước nở nụ cười, nói: "Nhất Bác, chúng ta đến thư phòng luyện chữ đi."

Tiêu Chiến chủ động đến dắt tay Vương Nhất Bác, thư phòng ở phía bắc sương phòng của Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác cúi đầu nhìn tay phải của mình được Tiêu Chiến nắm. tay của Tiêu Chiến có chút thô ráp, còn có chút đen, có lẽ vì thường xuyên làm việc. Vương Nhất Bác nắm nắm, thế nhưng rất mềm, còn nho nhỏ nữa, có lẽ được mình bao lại. Vương Nhất Bác vừa nghĩ, dưới chân liền lảo đảo, giẫm lên bước chân đi theo hắn của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến dừng lại ở cửa thư phòng, nói: "Ngươi vào trước đi, ta đến phòng bếp lấy chút đồ ăn cho ngươi."

Thư phòng của Vương gia trang là một căn phòng nho nhỏ, ngày thường ngoại trừ lúc Vương Nhất Bác đến học thì cơ bản không ai đến đây. Vương Nhất Bác ngồi vào chỗ của mình ở trước bàn, thuần thục trải giấy, lúc mài mực, đột nhiên hắn nhớ tới lão phu tử còn giao bài tập về nhà, nói là ở nhà phải đọc sách, sau đó chép một bài văn mà mình thích nhất. Vương Nhất Bác chống cằm nghĩ nghĩ, quyết định lát nữa nói Tiểu Quý đi chợ mua bánh trứng chảy ăn, đột nhiên hơi thèm.

(Bánh trứng chảy 蛋黄酥.)

Tiêu Chiến bưng canh ngân nhĩ đi vào, nói: "Gần đây đổi mùa, nghe thấy ngươi ho khan mấy tiếng, tới đây, uống nhiều canh ngân nhĩ một chút, nhuận phổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu Chiến bưng canh ngân nhĩ đi vào, nói: "Gần đây đổi mùa, nghe thấy ngươi ho khan mấy tiếng, tới đây, uống nhiều canh ngân nhĩ một chút, nhuận phổi."

Vương Nhất Bác trông mong nhìn Tiêu Chiến, nói: "Chiến Chiến, sao ngươi đi lâu vậy? Ngươi xem, mực của ta đã mài xong rồi."

Tiêu Chiến nhìn nghiên mực một cái, thấy mực mài cũng khá tốt, xung quanh cũng không bị dính mực, thấy hắn mong đợi nhìn mình, biết hắn muốn đòi một lời khen ngợi, liền nói: "Nhất Bác thật lợi hại a." Vương Nhất Bác kiêu ngạo ngẩng đầu, khóe miệng cười ra hai dấu ngoặc nhỏ.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Tiểu Trang - WYBXZCJJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ