[16] Hôn anh.

910 44 1
                                    

Edit-Beta: Kat Seinna (ms K)


[16]


Tề Dạ giao gậy golf cho nhân viên nhặt bóng lại ngồi xuống cùng Tang Đào. Thời tiết hôm nay rất tốt. Ngay từ kho Tề Dạ bắt đầu dạy một số quy tắc chơi cho Tang Đào, làm mẫu vài lần mới kêu Tang Đào lại đây đánh thử. Đúng như theo suy nghĩ Tề Dạ, vóc người Tang Đào rất thích hợp với loại vận động này; Tàng Dạ chưa từng thích môn golf này như ngày hôm nay vậy.

Tuy Tang Đào ngượng tay, nhưng động tác lại rất là tiêu chuẩn. Tề Dạ chỉ nhìn vài phút lập tức dời tầm mắt đi, giữa hai chân lại vô sỉ mà có phản ứng rồi, sân bóng lại vắng lặng không có ai, cậu sợ bản thân nhịn không nổi đè Tang Đào xuống mặt cỏ mà làm mất.

Tang Đào học đến nghiêm túc, đưa lưng về phía Tề Dạ hỏi:

-Là như thế này sao?

Tề Dạ lại đáp:

-Nâng mông lên chút nữa là được.

Tang Đào không nghi ngờ anh, điều chỉnh lại tử thế:

-Như thế này được chưa?

Tề Dạ nhìn thoáng qua hai cánh mông như quả đào mật căng mọng kia đang nâng cao cao lên, lại không nhịn nổi nữa, ném gậy golf xuống ôm lấy vòng eo của Tang Đào.

-Anh Đào, anh thật là quá quyến rũ.

Tang Đào cảm nhận được vật cưng kia đang để ở trên khe mông của mình, trong lòng lại tự cảm thán, người trẻ tuổi quả là máu nóng dễ xúc động mà, chỉ là đi đánh golf thôi cũng có thể...

Tang Đào nhích người tránh ra:

-Sao em lại...

Tề Dạ thong dong đâm đâm lên trên mông Tang Đào, chân thành nói:

-Còn không phải nên trách anh Đào bỏ đói em lâu đến thế mà.

Tang Đào cảm thấy ngượng ngùng cực kì. Anh cảm thấy bị phơi nắng đến cả người khô nóng rồi đi, nhét gậy golf vào trong ngực Tề Dạ, nói:

-Anh không đánh nữa.

Tề Dạ cầm gậy golf, cười hỏi:

-Anh Đào, đừng thẹn thùng mà, chẳng lẽ anh không có cảm giác gì sao?

Tang Đào mở to đôi mắt nhìn cậu, nói nhỏ:

-Em đã nói là không cưỡng ép anh mà.

Tề Dạ sửng sốt, đáp lại:

-Đó là đương nhiên rồi, vậy hai đứa mình tới tâm sự một bữa đi.

Hai người ngồi trên mặt cỏ, thả lỏng cả người, phơi nắng vừa nói chuyện phiếm. Ngày đó, Tề Dạ kể ra một số chuyện của mình, để trao đổi khiến cho người nghe khó lòng từ chối.

Tề Dạ có một hai gã anh trai sinh đôi cùng cha khác mẹ, nhưng lại ở cung vốn rất tệ. Với kiểu gia đình này của Tề Dạ, chỉ cần nghĩ sơ cũng biết được là vì nguyên nhân gì.

[ ĐM - Ngắn]  Hôn Anh. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ