chương 3: ngẩng đầu vừa nhìn, tháng năm đã quá xa

178 11 1
                                    

P/s: phân chia giới tính.
Thiên càn ( alpha) : Lam Trạm ( trầm hương) , Lam Hoán ( Lan hương) , Kim Tử Hiên ( Mai hương) , Kim Quang Dao ( Đào hương).
Cùng Nghi (Beta) : Ngụy Anh , Nhiếp Hoài Tang.
Địa Khôn( Omega) : Giang Trừng ( liên hương) , Giang Duyệt ( trúc hương) , Nhiếp Minh Quyết ( Hoa hồng hương)
Sẽ cập nhật thêm sau. Thần và Yêu, Ma không phân giới tính, song tu hòa hợp linh khí có thể sinh con.
-------- chương 3:---------
Giang Trừng đi trước mở cửa, khách phòng bố trí đơn giản cùng bình thường phòng ốc vô dị, màn trướng màu tím sậm, mềm nhẹ vải lụa tựa như cánh hoa theo gió khẽ run rẩy, bên kia giường có một tấm bình phong, hắn đem bình phong kéo ra che ở trước giường, Lam Trạm chỉ lại yên lặng nhìn, không lên tiếng.
- ca nói ngươi bị thương, là nơi nào bị thương?
- Ta cũng không rõ ràng_ Lam Trạm siết siết tay, trong cơ thể lãnh lệ hàn khí quanh quẩn không đi, tay chân có chút tê dại, có chút không thể cử động thông thuận_"chỉ là trước ngực có chút đau."
- Ân, như vậy, ngươi trước đem.....trước đem y phục cởi....cởi ra, để ta thuận tiện nhìn ngươi vết thương, cũng thuận tiện bôi thuốc.
Giang Trừng thật sự là thẹn chết, cho dù từ nhỏ đã quen cùng Ngụy Anh thân cận lớn lên, hai người dù sao cũng đều là nam nhân,  đối phương cùng chính mình có cái gì khác biệt đâu, bất quá là hỗ trợ thoa thuốc, cũng không phải làm chuyện gì mờ ám, chính là...chính là, lời  này nói ra quá mức thất lễ, từ nhỏ tu dưỡng cùng giáo dục thật sự đem hắn xấu hổ đến muốn lập tức đào hố chôn mình, giả chết giả điếc, cái gì cũng không biết. Trong tay sứ bình bị siết đến chặt, ẩn ẩn sắp vỡ đến nơi.
Lam Trạm nghe được lời này cũng là ngượng ngùng, rốt cuộc chưa từng chân chính nhìn đến đối phương, tại hành phu thê việc cũng là đèn tắt, trời tối, nhìn không thấy, sờ không đến, cũng sẽ không chân chính bị người nhìn qua chính mình. Nhưng là, rất nhanh thẹn thùng biến mất thay bằng cảm giác vui sướng, nghĩ đến vị này đời trước là chính mình cưới hỏi đàng hoàng Địa Khôn, lạy thiên địa thê tử, chỉ thuộc về chính mình, cũng chỉ có thể thuộc về chính mình.
Hài tử của ngươi chỉ có thể cùng ta sinh!
Chúng ta là thiên địa lương xứng càn khôn hòa hợp, ngươi thuộc về ta, cũng chỉ có thể thuộc về ta Địa Khôn.
- Giang công tử không cần khẩn trương, Lam Trạm không...không ngại.
Lam Trạm vừa nói vừa cúi đầu, bày ra bộ dáng e thẹn, hai tai nhanh chóng nhiệt nóng đỏ lên, loại này giống cái dâu mới về nhà chồng khiến Giang Trừng trợn trắng mắt, trong lòng nhịn không được phun tào, vừa rồi e thẹn ngượng ngùng rất nhanh biến mất.
Ngươi ở thẹn thùng cái gì, không phải bất quá đều là đồng loại sao?
- Kia, ta đi đóng cửa.
Giang Trừng nhanh chân né qua Lam Trạm, đi hướng cửa phòng, đem cửa đóng lại, trong lòng không ngừng thôi miên chính mình hắn đây là làm chuyện chính đáng, cũng không phải cường đoạt dân nam, phi, lão tử là ái nữ nhân, nơi nào sẽ cường đoạt dân nam? Đều là Ngụy Anh cấp hạ độc, sau này không thể lại theo Ngụy Anh đọc này độc hại thoại bản, Ngụy Anh "cong " một mình được rồi, lão tử nhất định sẽ không "cong".
Giang Trừng mang theo dược bình tiến vào thời điểm, Lam Trạm đang cởi nốt áo trong, trắng như tuyết thân thể, nhiều năm luyện võ lộ ra đường nét săn chắc, eo thon vai rộng, bình thường bị y phục che đậy hiện tại trút bỏ ngăn cách làm hoàn hảo thân thể triển lộ rõ ràng.
Thực là có điểm hâm mộ. Còn rất ghen tỵ!
Dáng dóc đẹp như vậy, bao giờ ta mới có thể đuổi kịp đây?
Giang Trừng rũ mắt, cố gắng kiềm chế không đi nhìn đối phương, làm phường nhan khống, yêu thích mỹ nhân hắn thật sự có loại đầu óc bắt đầu mụ mị. Nhưng là còn muốn thượng dược, Giang Trừng hít sâu một hơi, lặng lẽ đưa tay ra sau lưng véo chính mình, lấy này đau đớn thanh tỉnh đầu óc, gượng gạo nhìn đối phương trên thân lộ ra từng mảng tím đen vết bầm nhìn đặc biệt chói mắt.
- đây là vì sao ?
Vết thương cũng không có tróc da chảy máu, nhưng tím đen như cũ nhứt nối cực kỳ, lạnh lẽo hàn ý theo khí huyết lưu động, xâm nhập thân thể, luôn vận linh lực cường chống chính mình Lam Trạm giờ phút này thu hồi linh lực, đau đớn mãnh liệt như sóng trào, cuồng cuộn đánh vào thần kinh, cổ họng nổi lên một trận tanh ngọt, không kịp phòng ngừa hướng khóe miệng chảy xuống, lộ ra màu sậm đen đáng sợ.
- Lam công tử!!!
Giang Trừng thất kinh, vội vàng tiến lên đỡ, nhìn vết máu màu đen bên khóe miệng y, hơi hơi cau mày, trên trán mồ hôi lạnh cũng chảy xuống, so Lam Trạm cũng không ít hơn bao nhiêu.
Này Lam gia đại công tử thâm sủng đệ đệ, nếu tại Giang thị xảy ra chuyện, kia Giang thị có mười cái miệng cũng không giải thích nỗi. Cho dù Lam gia cùng chính mình Giang gia cũng xem như ngang tài ngang sức, nhưng là so với trở mặt thành thù, mặt ngoài duy trì hảo hữu vẫn rất tốt đẹp hơn nhiều.
Huống hồ người này là vì cứu chính mình thân ca, này nhân tình thật sự quá nặng.
- Vô sự.
Lam Trạm cau mày, đưa tay vuốt vuốt ngực, cảm giác nghèn nghẹn, giống như có thứ gì ở trong cơ thể tác quái, thật sự khó chịu.
Giang Trừng nhìn trên tay dược bình, vội vàng mở ra, đổ ra bên trong màu trắng thuốc mỡ, quanh quẩn hương khí nhẹ nhàng thoải mái, vừa lúc suy nghĩ nên như thế nào dùng, cửa liền bất ngờ bị đẩy ra, dọa đến hai người thẳng nhảy dựng. Giang Trừng vội vàng đứng dậy , muốn đi ra ngoài xem thử lại nghe người đến ra tiếng.
- Vừa rồi quên nhắc nhở ngươi, Lam công tử trúng phải Yêu hồ mị khí, ngươi  vận linh lực thanh trừ một chút. Nơi này có thanh hồ yêu đan, ta đã thanh lọc rồi, dùng xong nhớ trả ta.
Giang Duyệt thanh tuyến vô cùng trong trẻo, lời nói ra lại thản nhiên ung dung, hắn đem viên yêu đan đặt ở trên bàn, " cạch" một tiếng, hai cửa khép lại. Giang Trừng ló đầu ra nhìn, chỉ nhìn đến cửa phòng khép chặt, tại bàn trà có đặt một viên nhỏ như mắt mèo tản ra nhàn nhạt lục quang bóng mượt viên ngọc, Giang Trừng cẩn thận đem yêu đan nhìn nhìn, lục quang nhàn nhạt làm hắn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ, xem ra ca ca đưa bảo bối, luôn luôn dùng tốt.
- Lam công tử, kia ta giúp ngươi tẩy trừ yêu khí.
Lam Trạm ngẩng đầu nhìn Giang Trừng  chơi đùa trong tay yêu đan, sạch sẽ thanh tân ngọc quang tản mát ra một loại khí chất vô cùng dễ chịu, xứng cùng Giang Trừng thiếu niên phi dương, một trương non nớt tú lệ mặt mày, dưới lục quang nhàn nhạt tựa như liên hoa buổi sớm, còn đọng sương mai, lại tựa như quỳnh hoa trong đêm, khiêm nhường, xinh đẹp. Hầu kết không nhịn được lên xuống mấy lần, nhẫn nhịn tâm tình, thực ngoan ngoãn gật đầu.
Không thể nóng vội.
Huống hồ lão bà còn quá nhỏ.
Nhẫn nhịn, nhẫn nhịn.
- Vậy ta bắt đầu? Ân?
Giang Trừng rót linh lực vào viên yêu đan, lục quang từ nhàn nhạt lập tức khếch trương đại thịnh, đem trong phòng chiếu đến sáng tỏ, hắn chậm rãi siết chặt yêu đan, dẫn yêu đan tiến đến trước người Lam Trạm, lục quang chiếu vào da thịt, Lam Trạm tức khắc cảm thấy một trận lại một trận cực kỳ nóng bức nhiệt khí chạy khắp cơ thể, cùng cực hàn lạnh lẽo yêu khí giao chiến, trên mặt tức khắc vặn vẹo thống khổ, mồ hôi lạnh như mưa rơi xuống, vừa nóng vừa lạnh không ngừng lẫn nhau giằng co, cắn nuốt, từ đan điền bắt đầu, chạy khắp cơ thể, đem mỗi một ngóc ngách đều thanh trừ một lần. Quá trình này quá mức thống khổ lại kéo dài, Lam Trạm bản năng muốn bóp chết thứ này gây ra đau khổ cho chính mình yêu đan, ngẩng lên đôi mắt ngập tràn tơ máu, sát ý bao trùm màu nhạt lưu ly đồng tử, lại nhìn đến trước mắt nhập tâm nhắm mắt vì chính mình tẩy trừ yêu khí Giang Trừng. Trong lòng nhẩm lên thanh tâm chú, áp chế chính mình bạo ngược cùng sát ý. Hai mắt cũng chậm rãi khôi phục thanh minh.
Giang Trừng hai mắt nhắm chặt, thật dài lông mi rũ xuống, giữa mày gắt gao cau chặt, trên trán cũng đổ đầy mồ hôi lạnh. Này viên yêu đan thật sự quá háo linh lực, liền từ nhỏ đến giờ hắn lần đầu cảm thấy bản thân tu vi linh lực quá nông cạn, liền sử cái thanh tẩy quyết cũng hao tổn sức lực lớn như vậy. Hắn đều nhanh hao hết linh lực.
Xa xa nhìn đến, một đỏ một trắng hai thiếu niên dựa vào vách tường, không thuộc về nhân loại đôi mắt quan sát hết thảy. Bạch y thiếu niên đỡ lấy bên người hồng y, hắn dung mạo thanh dật, tú nhã, một đôi hồng ngọc đồng tử, trắng như tuyết tóc dài dùng một sợi dây màu trắng tùy ý buột lên, trên đỉnh đầu lồ lộ hai cái lông xù tai nhỏ. Giữa trán cửu vỹ hồ ấn ẩn ẩn quang mang nháy động. Bên cạnh yếu ớt hồng y thiếu niên, dung mạo thập phần khuynh thành, kim sắc đồng tử hờ hững  lạnh nhạt, phượng nhãn sắc bén hẹp dài, giữa mày lộ ra bảy cánh hồng liên, nhụy hoa điểm một ngọn lửa đỏ hồng ấn ký , kim sắc tóc dài dùng một cây phượng trâm cao cao búi lên.
- Ngươi hà tất đâu, thế mà móc chính mình nội đan, phượng hoàng nội đan chí cương chí dương, bọn họ chịu nổi sao?
- ngươi lo lắng cái gì, ta rất tin tưởng ta đệ đệ năng lực. Ngược lại chính ngươi, ngày sau tu luyện cho tốt, về sau theo ta đệ đệ thế ta bảo hộ hắn.
- Ngươi là muốn để ta- Bạch Cửu Khanh- cực phẩm cao quý cửu vỹ thiên hồ đi bảo hộ một nhân loại hèn kém như vậy? Ngươi cũng quá khinh thường ta.
Chỉ thấy đối phương nhíu mày một cái, cổ họng cảm nhận được bỏng rát đau đớn, nguyên bản yếu ớt đến đứng vững không xong phượng hoàng giờ khắc này phượng trảo sắc bén nắm chặt lấy cổ hồ ly nâng lên, một tay đang ở triệu hồi Minh ly thánh hỏa, điểm điểm hỏa quang lấp lánh chậm rãi tạo thành hình, sức nóng kinh người, Bạch Cửu Khanh chỉ cảm thấy tận sâu linh hồn ở  cực độ run rẩy, hít thở không thông.
- Ngươi vừa nói cái gì, bản thần nghe không rõ.
- Ta....ta là nói ngươi nói cái gì liền là cái gì, ta không có ý kiến.
- Tốt.
Đối phương thả tay, thu hồi thánh hỏa, Bạch Cửu Khanh sợ đến ôm lấy lồng ngực,không ngừng thở hổn hển. Phượng hoàng rốt cuộc là loại tồn tại gì, mất đi nội đan vẫn có thể cường thế như vậy, Bạch Cửu Khanh tuy rằng không phục nhưng hắn căn bản không có biện pháp, cho dù hắn có hấp thụ yêu đan của thanh hồ, có được hơn 1500 năm yêu lực, kia phượng hoàng mất đi nội tan, hắn vẫn như cũ không đấu nổi phượng hoàng.
Phượng có ngũ linh, xích văn hỏa phượng hoàng tôn vì chân phượng , mỗi đời chỉ truyền thừa duy nhất một con, có được trùng sinh năng lực, cũng có được khả năng khống hỏa siêu cường, điển hình như tùy ý phát động thánh hỏa.
Minh ly thánh hỏa đốt cháy vạn vật, trừ Đoan Mục Thánh thủy của chân long, cái khác không cách nào dập tắt.
Mãi tận sau này phi thăng thành Thượng thần Bạch Cửu Khanh tại thiên giới gặp lại người kia, kẻ hắn từng khinh là nhân loại thấp kém Giang Trừng, kinh ngạc đến thần hồn run rẩy. Đó là chuyện rất lâu rất lâu về sau, hiện tại không cần nói tới.
----****----
Giang Trừng thu hồi yêu đan,có chút mệt nhọc lau lau trên trán đầy mồ hôi, viên này yêu đan quá mạnh, nhìn đến Lam Trạm trên thân tím đen vết bầm đều biến mất, lộ ra lớn nhỏ bất đồng vết cào của dã thú, nhận mệnh đem thuốc hỗ trợ bôi lên.
- Ngươi không tiện, vẫn là ta tới hỗ trợ ngươi thượng dược đi.
Vừa nói vừa nghiêm túc thế Lam Trạm bôi thuốc, Lam Trạm rất muốn nhìn lại lo lắng đối phương xấu hổ, nhịn xuống quay đầu sang hướng khác. Trên người lành lạnh xúc cảm lại như cũ gõ vào trong lòng, thực sự không khác gì tra tấn.
Đợi hai người thu xếp xong ra ngoài thời điểm trời đã rất khuya, Giang Trừng vừa đem cửa mở ra đã nhìn đến Giang Duyệt đang tựa vào cây cột mà đứng, ánh trăng lạnh lẽo chiếu lên người hắn, thanh tú dung mạo giờ phút này trầm lặng như nước, rũ mắt không biết đang nghĩ cái gì. Trên tay đùa nghịch một sợi màu đỏ vòng tay, được thắt thủ công lại vô cùng tinh xảo. Giang Trừng bị dọa không nhẹ, trên tay bình dược cũng tuột tay rơi xuống đất, vỡ thành nhiều mảnh.
Lam Trạm ( vừa chỉnh lý xong y phục):...
Giang Trừng:....
Giang Duyệt tựa như hồi thần, liếc nhìn hắn, khóe miệng hơi câu:
- Ngươi lén làm chuyện mờ ám hay sao mà sợ hãi như vậy?
- Ta mới không có, rõ ràng ca đứng ngoài phòng người khác nhìn trộm mới là mờ ám.
- nga, ngươi biết ta ở nhìn lén?
Giang Duyệt thú vị trêu đùa đệ đệ, lại vươn tay nắm Giang Trừng tế bạch cổ tay, đem kia vòng dây cẩn thận đeo vào,  vòng dây liền tùy theo chủ nhân cổ tay mà biến ảo sao cho vừa vặn. Màu tuyết trắng cổ tay lộ ra màu đỏ vòng tay nhìn qua phi thường đẹp mắt.
- ca?
Giang Trừng khó hiểu nhìn chằm chằm ẩn ẩn phát ra tinh quang vòng tay, ánh mắt cực kỳ kinh ngạc, tuy nhìn qua không có gì giá trị nhưng hắn tin tưởng này không đơn giản là bình thường vòng tay.
- Quà đáp lễ, xem như tặng trước sinh thần lễ. Nó sẽ bảo hộ ngươi.
- ca, đa tạ. Kia yêu đan, trả ngươi.
- Được rồi, ngươi cùng Lam công tử chưa ăn tối, đi ăn đi. Ta về phòng nghỉ trước .
- Ca đi thong thả!
Giang Duyệt thu hồi yêu đan, nói vài câu nhắc nhở rồi xoay người rời đi. Giang Trừng quay sang Lam Trạm đang yên lặng đứng một bên:
- Lam công tử, ngươi ăn cơm không?
Tuy rằng Lam thị có quy định quá giờ cơm không thể lại ăn, nhưng hiện tại là ở Giang thị, huống hồ cùng lão bà ăn bữa cơm chỉ có hai người, y cầu còn không được,vì cái gì sẽ từ chối đâu?
------****------
Giang Trừng tự mình hâm nóng lại thức ăn, một bên thuần thục dọn ra chén đũa, Lam Trạm nghi hoặc nhìn Giang Trừng vô cùng quen thuộc nhóm lửa hâm nóng thức ăn, lại dọn ra bát đũa, trong lòng thầm nghĩ thân là thiếu chủ hắn như thế nào sẽ xuống bếp? Kiếp trước Giang Trừng tư tưởng nam nhân rất nặng, cho dù hoài thai cũng vẫn vác bụng lớn đi trừ tà, diệt quái, một chút cũng không ý thức được nguy hiểm. Sau lại, huynh trưởng biết được chuyện này, gọi Lam Trạm trở về giáo huấn một trận, mắng đến máu chó đầy đầu, Lam Trạm không tự ngộ, còn cảm thấy chính mình không sai, cường ngạnh chống đối, rốt cuộc chọc đến huynh trưởng phẫn nộ, phạt y đi từ đường quỳ gối ba ngày, chép gia quy mấy chục lần. Lam Trạm trong lòng vừa uất ức vừa oán hận, y chỉ cảm thấy vô cùng oán hận Giang Vãn Ngâm cướp đi thương nhất chính mình huynh trưởng, để Lam Hoán đi bênh vực hắn. Ngay cả tên của Dực nhi cũng là huynh trưởng đặt, Lam Trạm thậm chí còn không biết hai đứa nhỏ là sinh ra vào lúc nào. Hiện tại xét lại chỉ cảm thấy chính mình trước đây là quỷ mê choáng đầu óc, vì cái gì lại bỏ qua một người tốt như vậy đâu?
Vốn có thể được đến nhất hạnh phúc, rốt cuộc bị chính mình ngu ngốc phá nát.
Lam Trạm một tay chống đầu, nhìn Giang Trừng thuần thục nấu thêm một bát canh tráng miệng, nhu hòa bóng dáng tựa ảo tựa mộng, trong lòng trùng điệp trước kia hình ảnh, ở không lắm nhớ rõ, tại năm đầu tiên thành thân, tại Lam Trạm sinh thần, Giang Trừng tặng y thuộc về Giang gia biểu trưng chuông bạc, từ nay nhận đồng Lam Trạm là người thân của mình. Tại hắn vất vả làm một bàn mỹ thực đợi chính mình ăn sinh thần, mà chính mình lại làm gì đâu?
Lam Trạm tự giễu cười cười, đáy lòng chua xót vô hạn, vô vàn hối hận tràn ngập trong lòng, cuộn trào không dứt. Lam Trạm mang theo Thiên tử tiếu, tại di lăng cùng vị kia đã mất Ngụy Anh cúng tế, xem như ở chúc mừng chính mình sinh thần. Sau lại Giang Trừng cũng không lại xuống bếp, cũng không tặng quà sinh thần, cũng lại không vì chính mình nấu cơm.
Giang Trừng nhìn Lam Trạm rũ đầu, khóe mắt rơi xuống trong suốt nước mắt, tự thân tỏa ra bi xót nồng đậm, sở nhiễm này vô hạn bi thống, thật nhỏ nhẹ gọi một tiếng:
- Lam công tử, làm sao vậy?
Giang Trừng theo bản năng đưa tay vì Lam Trạm gạt đi bên mắt lệ nóng, nhìn một đôi nhạt như nước ướt sũng con ngươi, bi xót tựa hồ chảy thành thực thể ra tới, trong lòng cũng đi theo bang bang rung động.
Nhìn đặc biệt giống tiểu chó con. Muốn nựng nựng.
- Đừng khóc, ngươi đại nam nhân, khóc cái gì? Ngươi không thấy mất mặt, ta đều thay ngươi mất mặt.
Giang Trừng lợi dụng mà ở trên mặt đối phương, ngón tay cọ cọ, lấy danh là vì đối phương lau nước mắt, lại là vì chính mình muốn nựng tiểu chó con tâm, mềm nhẹ như bông xúc cảm, hảo không muốn buông tay. Lam Trạm ngoan ngoãn để đối phương trên mặt mình tác loạn tay, ướt át nước mắt tùy theo rút đi, thậm chí có chút không kiềm được nâng tay, phủ lên tế mềm mu bàn tay, chậm rãi nâng mặt cọ cọ lấy lòng.
Giang Trừng: .....
Giang Trừng hoảng sợ, vội vàng muốn rút tay, nhưng Lam Trạm lại nắm quá chặt, ướt sũng con ngươi mang theo ý vị khẩn cầu, bi thương tựa hồ lại muốn tràn ra.
- Đừng đi, được không?
Tựa hồ mang theo khẩn khoản cầu xin hướng về Giang Trừng, cảm nhận được bàn tay vẫn giãy giụa kháng cự.Lam Trạm Rốt cuộc ức chế không được, nước mắt lăn khỏi khóe mi, rơi vào tay Giang Trừng, bỏng rát đến đau lòng.
- Đừng đi, được không?
Lam Trạm cố gắng vươn tay nắm lấy Giang Trừng hồn phách, tại Giang Trừng tạ thế sau, Lam Trạm điên cuồng vấn linh, cuối cùng mời đến được một cái không đầy đủ chỉ có nhân hồn Giang Trừng linh. Này không đầy đủ vừa vặn là không có phân kia thâm ái Lam Trạm , Giang Trừng hồn linh.
- Hàm Quang Quân, ta đã chết!- hắn nói- ngươi hà tất đáng thương như vậy?
Không có trào phúng cùng một tia oán giận, thản nhiên đến vô tình. Giang Trừng hồn linh ánh mắt không có một tia cảm xúc, trong suốt tiên minh lại tựa như lưỡi dao sắc bén, đâm vào Lam Trạm tâm, đâm đến máu tươi đầm đìa.
- Giang Trừng, ngươi đừng đi, ta hối hận, ta sai rồi, ngươi muốn thế nào, ta đều đáp ứng, đừng đi được không?
Nhìn Lam Trạm hoảng loạn cầu xin, Giang Trừng chỉ thản nhiên đáp, phân không ra một tia phập phồng:
- Ta cùng ngươi chẳng qua là đoạn nghiệt duyên, sớm tại hồng trần trả xong, bây giờ ta muốn đi đầu thai.
- Lam Vong Cơ, kiếp sau không hẹn.
- Không, đừng đi, Giang Trừng, ngươi đừng đi.
Giang Trừng hồn linh chậm rãi thất tán, sau lại Lam Trạm có mời thế nào cũng không mời được.
- Ta không đi, chúng ta ăn cơm đi, thức ăn mau nguội.
Giang Trừng sau khi xác nhận Lam Trạm thần thức chậm rãi thanh tỉnh mới thở phào một hơi, xem ra vừa rồi hẳn là bị mị hồ yêu khí tàn dư trong cơ thể quấy rối đi. Xem ra sáng mai phải bảo ca ca đến xem đối phương mạch một lần nữa mới được.
------*****--------


(Trạm Trừng đồng nhân) Trùng sinh chi Lam Vong Cơ truy thê lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ