4

923 132 7
                                    

Để phù hợp với fic nên mình sẽ đổi nhân vật Mâu Thủy thành Bảo Hoàng nha. Mong mọi người thông cảm 🤧

----------------------

Sau khi ăn xong Khánh Vân đang suy nghĩ sẽ phải nói sao với Kim Duyên.

Anh không biết phải mở lời nhưng thế nào, việc này thật khó với anh.

Bản thân anh biết đã có sự sắp xếp của ông nội nên Kim Duyên cũng là người bị ép buộc.

"Khánh Vân có điều gì muốn nói với tôi phải không?" Kim Duyên lên tiếng.

"Tôi không nghĩ là Khánh Vân đơn giản là mời tôi đi ăn trưa".

Kim Duyên mở lời nên Khánh Vân cũng thấy thoải mái hơn.

"Kim Duyên nói đúng. Thực ra tôi mời Kim Duyên đi ăn trưa là có chuyện muốn hỏi".

"Kim Duyên biết là ông nội muốn chúng ta lấy nhau?"

"Kim Duyên nghĩ sao về điều đó?".

Kim Duyên đã biết điều này nên bạn thân từ lâu đã không còn phản ứng.

"Với tôi từ lâu đã không còn có sự lựa chọn sẽ lấy ai"

"Tại sao?" Khánh Vân hỏi.

"Vì cả ba và ông nội đều muốn tôi làm vợ Khánh Vân. Tôi đâu còn sự lựa chọn nào khác. Tôi không muốn làm ba và ông nội thất vọng"

"Nhưng giữa chúng ta không có tình yêu. Lấy nhau chỉ vì người khác sắp đặt. Hôn nhân như vậy sẽ không hạnh phúc được Kim Duyên biết không".

"Tôi biết nhưng chúng ta không thể thay đổi. Vậy thì phải học cách chấp nhận".

"Tôi biết. Thay vì chống đối chúng ta hãy kết hôn"

Kim Duyên bất ngờ trước câu nói của Khánh Vân. Cô không nghĩ Khánh Vân sẽ cam chịu sự sắp đặt. Ít nhất cô nghĩ anh sẽ phản đối quyết liệt.

"Khánh Vân thật sự muốn kết hôn?"

"Đúng. Nhưng đó chỉ là để che mắt ông nội thôi".

Kim Duyên ngẩn người vì không hiểu ý Khánh Vân.

"Ý tôi là chúng ta giả vờ kết hôn thôi. Khi mọi chuyện ổn định tôi sẽ trả tự do cho Kim Duyên".

"Chúng ta chỉ còn cách này để kéo dài mọi chuyện. Trong thời gian đó Kim Duyên có thể tìm tình yêu cho riêng mình".

Kim Duyên hoài nghi nhìn Khánh Vân:

"Liệu có ổn không? Ông nội sẽ không nghi ngờ gì chứ?".

"Chúng ta sẽ giả vờ hạnh phúc trước mặt ông nội. Tôi hứa sẽ không lâu đâu. Lúc nào tôi có được quyền thừa kế thì tôi sẽ nói với ông nội là chúng ta không hợp nhau nên chia tay".

"Khánh Vân cho tôi chút thời gian suy nghĩ đi. Tôi sẽ sớm trả lời Khánh Vân."

"Không cần vội đâu. Kim Duyên cứ suy nghĩ kỹ rồi trả lời tôi"

"Bây giờ tôi đưa Kim Duyên về công ty"

Ngồi trên xe mỗi người một suy nghĩ. Ai cũng đang lựa chọn cho con đường tương lai của bản thân.

[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ