23 (End)

2K 117 10
                                    

"Vân muốn làm gì thì làm đi"

"Vân muốn làm gì thì làm đi"

Câu nói của Kim Duyên cứ liên tục lặp đi,lặp lại trong đầu Khánh Vân .

Vậy là Khánh Vân cô có thể làm gì thì làm sao, làm gì cũng được sao. Không cần phải kiềm chế những rung động tầm thường của bản thân khi ở cùng Kim Duyên sao.

Thật là cô muốn điên lên với con người trước mặt.

"Em tỉnh rượu chưa?".

"Vân sợ em là đang say nên mới nhất thời buông những lời câu dẫn Vân như vậy"

Kim Duyên thật không hiểu Khánh Vân sao lại nghĩ cô là đang say. Nếu cô là đang say thì Khánh Vân sẽ tiếp tục kiềm chế .

Cái con người này là sợ làm cô tổn thương đến vậy sao.

"Nếu em nói là em đang say thì Vân có dám khi dễ em không?"

Khánh Vân lắc đầu.

"Còn em nói là em hoàn toàn tỉnh táo và tự nguyện thì Vân sẽ biến em thành người phụ nữ của riêng Vân không".

Khánh Vân nhìn sâu vào mắt Kim Duyên và nói.

"Vậy từ nay về sau em sẽ phải khổ rồi".

Sau câu nói mang một tầng nghĩa khác với những gì Kim Duyên nghĩ thì cô đã thấy sự biến đổi trong con mắt của Khánh Vân.

Không còn sự ôn nhu thường ngày mà thay vào đó là ánh mắt ham muốn, nóng bỏng như thể cô sẽ chết lâm sàng sau cuộc vui đêm nay.

Cảm nhận được cả cơ thể đang được Khánh Vân nhấc bổng chơi vơi nên rất nhanh chóng tìm chỗ bám víu .

Hai tay quàng vào cổ Khánh Vân, đầu rúc vào cổ Khánh Vân để che giấu đi nỗi xấu hổ đang ngự trị trong đầu cô.

Khánh Vân nhận được giấy thông hành thì chẳng còn biết đến cái gọi là đau nữa cứ thế bế Kim Duyên vào phòng. Cô không thích đêm đầu tiên của hai người diễn ra trên ghế sofa chật chội đó. Với đêm còn dài Kim Duyên của cô chắc không muốn ngủ luôn trên ghế sofa.

Nhẹ nhàng đặt Kim Duyên xuống giường rồi nằm đè lên người Kim Duyên, đưa tay vuốt những lọn tóc đang làm loạn trên khuôn mặt xinh đẹp không một tì vết của Kim Duyên .

Nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp đang ửng hồng lên vì ngại của Kim Duyên làm Khánh Vân càng thêm hưng phấn,cô thích người mình yêu e thẹn trong vòng tay mình như một cô mèo nhỏ.

Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Kim Duyên.

"Đừng sợ, Vân yêu em nên hãy để Vân dẫn dắt em vui hết đêm nay" kèm theo là cái nháy mắt tinh nghịch và nụ cười đểu cáng.

Kim Duyên biết mình đã vào hang cọp nên không thể quay ra được nhưng cô không ngờ trên giường Khánh Vân lại thay đổi thành một "tay chơi" như vậy.

"Nói thật với em đi. Vân lên giường với bao nhiêu cô gái rồi" kèm theo ánh mắt ghen tuông.

Khánh Vân cười khẩy khi thấy điệu bộ ghen tuông đáng yêu như vậy của Kim Duyên.

[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ