6

844 112 6
                                    

"Nguyễn Trần Khánh Vân! Em không để anh cưới vợ dễ dàng như vậy đâu".

Cầm điện thoại lên Thùy Dung gọi cho ai đó.

"Điều tra cho tôi cháu trai chủ tịch tập đoàn VD sẽ lấy cô gái nào. Nhớ điều tra tất cả không thiếu một điều gì".

"Tôi không biết anh dùng cách nào. Chiều nay mang tất cả thông tin cô gái đó cho tôi".

"Kêu người chuẩn bị xe. Tôi muốn ra ngoài".

Cúp máy Thùy Dung thay đồ,trang điểm đến khi thật vừa ý mới xuống nhà.

"Chuẩn bị xe cho tôi chưa"

"Dạ. Thưa tiểu thư xe đang chờ tiểu thư bên ngoài".

"Vậy tôi ra ngoài."

Ngồi lên xe tâm trạng Thùy Dung thật không dễ chịu khi cứ nghỉ tới việc Khánh Vân sẽ lấy vợ.

"Tiểu thư muốn đi đâu ạ".

Tới nhà Nguyễn Trần Khánh Vân ở quận Bình Thạnh.

"Dạ. Tôi biết rồi".

Khi tới nhà thì được người làm thông báo là Khánh Vân đi ra ngoài nên Thùy Dung quyết đi sẽ chờ Khánh Vân.

......

Trong khi đó Khánh Vân cũng đang trên đường về. Vừa về tới nhà đã thấy có hai người mặc đồ đen đứng trước cổng.

"Có chuyện gì mà lại có người đứng trước cổng vậy"

"Dừng xe lại" Khánh Vân nói với bác tài xế.

"Kim Duyên cứ ngồi đây chờ tôi nha".

"Tôi xuống xem có chuyện gì rồi tôi sẽ tự lái xe đưa Duyên về. Xe của em tôi sẽ cho người đưa tới nhà".

"Không cần Vân phải làm vậy đâu. Tôi tự lái xe về được mà".

"Nghe lời tôi. Tôi sẽ đưa Duyên về".

Bước xuống xe Khánh Vân đi lại chỗ hai tên mặc áo đen và hỏi.

"Có chuyện gì đang diễn ra ở đây vậy".

"Chúng tôi chỉ làm theo lệnh của tiểu thư".

"Tiểu thư nhà các người là ai?".

"Là em Huỳnh Thị Thùy Dung".

Thùy Dung từ trên xe bước xuống.

"Thì ra anh về nước để lấy vợ sao Khánh Vân. Anh làm em bất ngờ nhiều lắm đấy".

"Thùy Dung à anh đã nói là anh không yêu em mà. Anh biết em là cô gái hoàn hảo, em rất đẹp ".

"Nhưng tình cảm không phải muốn là có được".

"Vậy anh yêu cô gái đó sao. Em nhớ không nhầm anh nói là chưa có bạn gái vậy cô gái đó là ai mà có thể quyến rũ được anh trong một thời gian ngắn như vậy".

"Em không cần quan tâm việc đó. Anh yêu cô ấy và anh sẽ lấy cô ấy làm vợ".

Thùy Dung cười.

"Anh nói dối tệ quá. Em biết anh không dễ yêu một cô gái nhanh như vậy, lại càng không thể cưới một cô gái khi anh chỉ vừa mới quen".

[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ