"Tôi biết giờ tôi chuyển ra ngoài sống thì Vân sẽ gặp rắc rối nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi"
"Tôi rất mệt mỏi khi cứ phải giả vờ như chúng ta hạnh phúc. Xin lỗi vì chưa đến hạn kết thúc hợp đồng giữa chúng ta mà tôi đã rời đi nhưng có lẽ anh cũng có chung cảm giác với tôi là ngột ngạt đúng không. Dù sao thì anh cũng chuẩn bị ngồi vào ghế chủ tịch tôi có ra đi sớm một xíu cũng sẽ không ảnh hưởng gì."
"Như trước đây tôi đã hứa, nếu tôi phá vỡ hợp đồng thì sẽ phải đền bù thiệt hại cho anh. Giờ anh muốn tôi đền bù như thế nào?"
Khánh Vân chẳng quan tâm cái gọi là đền bù đó vì anh chính là người muốn việc này xảy ra.
"Giờ tôi chưa nghĩ ra là em phải đền bù gì, sau này tôi nghĩ ra sẽ nói với em"
"Giờ em sẽ ở đâu, tôi có một căn hộ ở Quận Bình Thạnh, an ninh và mọi thứ ở đó đều rất tốt, em hãy tới đó ở như vậy tôi sẽ yên tâm hơn".
Sự quan tâm này là gì, là sự thương hại dành cho cô chăng. Đã quyết định chuyển ra khỏi căn nhà này thì Kim Duyên cũng không muốn sự giúp đỡ nào từ Khánh Vân, càng làm vậy cô càng ghét chính cái sự quan tâm của Khánh Vân mà cô không biết phải gọi tên như thế nào.
"Không cần đâu. Tôi đã tìm được nơi ở rồi. Không cần phải làm phiền anh".
"Có chuyện này tôi muốn Vân làm giúp tôi?"
Một trăm chuyện Khánh Vân cũng sẵn sàng làm vì Kim Duyên chứ đừng nói là một chuyện.
"Được. Em nói đi".
"Giúp tôi chăm sóc Hari, chắc thằng bé sẽ buồn khi không có tôi ở bên nên Vân hãy quan tâm tới Hari nhiều hơn. Nói với thằng bé là tôi sẽ về thăm nó"
Khánh Vân quên mất Hari. Nó vốn không thích anh giờ Kim Duyên không ở cạnh chắc anh sẽ mệt với thằng bé này nhưng biết làm sao được khi anh đã đồng ý với ông nội là chăm sóc thằng bé.
"Tôi biết sẽ không dễ dàng nhưng tôi hứa sẽ chăm sóc Hari thật tốt".
"Được. Vậy tôi yên tâm rồi"
Quay lưng, kéo chiếc vali nhỏ rời khỏi căn nhà không thuộc về cô với tâm trạng nặng nề giống như ngày đầu tiên cô tới đây.
...
Kim Duyên đã đi để lại một mình Khánh Vân trong căn nhà chỉ vừa mới ấm cúng lên đã bị dập tắt bởi chính đôi tay anh .
Như vậy cũng tốt anh sẽ không còn phải lo lắng cho sự an toàn của Kim Duyên nữa. Từ giờ có thể tập trung vào công việc và dự án khu cao ốc. Rồi mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.
.......
Mặc dù ở công ty có nhiều lời xì xào về chuyện hai người đang giận nhau khi không thấy gần đây cả hai xuất hiện cùng nhau nhưng mà chẳng ai thèm giải thích.
Chỉ có cô bé Phương Khánh là suốt ngày tra tấn bên tai cô về chuyện có phải xếp tổng ngoại tình không.
Nhưng Kim Duyên chỉ cười và giải thích là do Khánh Vân bận công việc nên ở lì trong phòng nhưng cô bé dường như không tin những gì Kim Duyên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân Thế
FanfictionFic gốc: [Borong] Bí Mật Thân Thế Author : KemKun_Mun