Khánh Vân choáng váng trước cái tát bất ngờ của Kim Duyên. Có lẽ điều này Khánh Vân cũng biết là sẽ xảy ra nhưng mà không nghĩ là lại sớm như vậy khi mà Khánh Vân chưa giải thích được bất kỳ điều gì cho Kim Duyên.
"Đùa giỡn với tôi như vậy Vân vui lắm sao, xem tôi như một người vợ tạm bợ rồi đá tôi đi khi Vân đã có được điều mình muốn vui lắm sao"
"Làm cho tôi yêu Vân rồi đùa giỡn với tình cảm của tôi như vậy khiến Vân vui lắm sao".
Những lời nói và những giọt nước mắt của Kim Duyên giờ này đã không còn giữ lại được nữa. Cứ thế tuôn trào ra theo những uất ức mà cô phải chịu trong suốt thời gian qua.
Khánh Vân đau lòng khi nhìn thấy những giọt nước mắt của Kim Duyên. Giờ phút này cô biết người con gái đó đã phải chịu đựng quá nhiều tổn thương từ cô.
"Duyên à, tôi xin lỗi, tôi xin lỗi em rất nhiều".
"Em đừng khóc nữa, nếu giận tôi, ghét tôi thì cứ trút giận lên tôi đi. Có thể đánh tôi nếu em muốn, có thể làm được gì để em bớt đau lòng tôi sẵn sàng làm chỉ mong em đừng khóc, đừng đau lòng".
Kéo Kim Duyên ôm vào lòng, trái tim Khánh Vân cũng đau đớn khi nhìn thấy Kim Duyên như vậy.
"Tôi đã lừa dối em chuyện tôi là con gái nhưng tôi chưa từng lừa dối tình cảm của em. Tôi yêu em thực sự rất yêu em".
Sau lời thú nhận tình cảm thật của mình thì Khánh Vân cảm nhận được Kim Duyên khóc lớn hơn và cố đấy cô ra để thoát khỏi vòng tay đang siết chặt lấy Kim Duyên.
"Buông tôi ra, cô là kẻ lừa dối, tôi sẽ không tha thứ cho cô đâu, buông tôi ra"
Mặc kệ những lời nói của Kim Duyên Khánh Vân vẫn ôm chặt như sợ rằng cô buông ra Kim Duyên sẽ biến mất. Cảm nhận được phía vai trái nhói đau nhưng vẫn không buông Kim Duyên ra.
"Em có cắn tôi cũng không buông ra đâu. Hứa là cho tôi một cơ hội giải thích tất cả tôi sẽ buông em ra".
"Nếu sau khi tôi giải thích em vẫn không chịu tha thứ thì tôi sẽ để em đi".
Giờ Kim Duyên ghét phải dựa vào Khánh Vân. Bị Khánh Vân giam trong lồng ngực Kim Duyên chỉ muốn thoát ra và chạy khỏi nơi này.
"Được tôi sẽ nghe Vân nói, giờ thì buông tôi ra".
Chỉ cần nghe được lời nói này của Kim Duyên thì Khánh Vân ngay lập tức nới lỏng vòng tay .
"Em ngồi đi rồi tôi sẽ giải thích".
Kìm nén mọi sự tức giận xuống Kim Duyên bước lại ngồi xuống đối diện với Khánh Vân.
"Anh có 10 phút để giải thích tất cả còn tha thứ hay không còn tùy vào những gì mà tôi nghe được".
"Cảm ơn em 10 phút là đủ với tôi".
"Vậy thì anh bắt đầu đi".
Hít một hơi thật sâu rồi nhìn Kim Duyên và bắt đầu.
"Thực ra từ lúc sinh ra bố đã bắt tôi phải trở thành một người con trai mặc kệ tôi có muốn hay không. Nghe nực cười lắm đúng không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân Thế
FanfictionFic gốc: [Borong] Bí Mật Thân Thế Author : KemKun_Mun