"Hôm nay thằng bé sẽ qua, không biết nó có thích căn phòng chúng ta chuẩn bị không?"
"Tôi nghĩ nó sẽ thích. Con trai thường thích màu xanh dương, siêu nhân và những chiếc môtô điều khiển từ xa".
"Tôi nghĩ nó sẽ làm chúng ta mệt nhiều. Mới gặp mà nó không hề tỏ ra sợ sệt gì hết. Còn chạy nhảy khắp nơi, tò mò về mọi thứ".
"Có vẻ cậu nhóc rất thích em. Cái gì mà chị xinh đẹp rồi còn thơm má em nữa chứ"
Kim Duyên cười trước vẻ trẻ con của Khánh Vân khi đi tức giận với một đứa trẻ.
"Nó là một đứa trẻ. Thấy sao nói vậy. Bộ Vân không được nó để ý tới nên khó chịu sao?".
Khánh Vân anh mà thèm đi ghen tỵ với nhóc đó sao. Cứ về sống chung rồi anh sẽ cho nó biết tay.
"Tôi đâu thèm mấy lời khen vớ vẩn đó vì bản thân tôi thấy tôi rất đẹp không cần người khác phải nói".
Kim Duyên cười trước vẻ tự luyến về bản thân của Khánh Vân. Chẳng ai dám tự nhận mình đẹp ấy vậy mà Khánh Vân nói ra điều đó một cách nhẹ nhàng.
...
King cong.
Tiếng chuông cổng reo lên là Kim Duyên tức tối chạy ra. Thằng nhóc cùng ba cô đang đứng trước cổng.
"Ba vào nhà đi"
"Nhóc lại đây với chị nào"
Vì thằng bé không thích gọi Kim Duyên là cô, nó muốn gọi là chị nên Kim Duyên cũng không có ý kiến gì, miễn sao thằng bé thấy thoải mái là được.
"Chị xinh đẹp ơi. Ông nói từ nay Hari sẽ được sống cùng chị xinh đẹp là thật sao?"
Nhìn đôi mắt trông chờ của thằng bé nhìn mình nên cô không chần chừ mà cười dịu dàng xoa đầu thằng bé.
"Hari có thích sống cùng chị không".
Thằng bé gật đầu liên tục.
"Hari thích chị xinh đẹp nên được sống cùng chị xinh đẹp Hari rất vui."
"Đừng gọi chị xinh đẹp. Nghe kì lắm. Hari chị cần gọi chị Kim Duyên là được".
Kim Duyên vừa dứt lời thì mặt thằng bé xụ xuống.
"Chị xinh đẹp không thích Hari à"
"Sao em lại nghĩ vậy. Chị thích Hari mà, Hari rất đáng yêu"
Thằng bé ngước lên nhìn Kim Duyên.
"Vậy sao chị lại không cho em gọi là chị xinh đẹp".
Thằng bé hỏi vậy thật sự cô cũng không biết trả lời vì sào. Đơn giản vì cô thấy ngại khi thằng bé gọi vậy trước mặt mọi người.
"Chị không trả lời vậy là chị không thích Hari"
Thằng bé không vui nên Kim Duyên chiều lòng nó.
"Không phải vậy đâu. Hari muốn gọi vậy cũng được".
Thế là hai mắt thằng bé sáng lên. Nó vui vẻ chạy vòng quanh sân như để ăn mừng.
"Thật là đáng yêu phải không ba" Kim Duyên cười tươi nhìn ông Nguyễn.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân Thế
FanfictionFic gốc: [Borong] Bí Mật Thân Thế Author : KemKun_Mun