7

811 113 13
                                    

"Tớ ở đây Bảo Hoàng ".

Nghe Khánh Vân gọi Bảo Hoàng bước lại ngồi lên ghế đối diện.

"Cậu tới lâu chưa".

"Tớ vừa mới tới thôi. Cậu nói luôn kế hoạch đó của cậu đi".

Bảo Hoàng chau mày nhìn Khánh Vân.

"Cậu không thể mời tớ một cốc nước trước được à"

"Cậu xem vừa mới gặp đã hỏi ngay chuyện đó rồi".

"Hì. Tại tớ đang lo lắng cho chuyện đám cưới với Kim Duyên nên chẳng nghĩ được gì. Tớ xin lỗi"

"Phục vụ".

"Cậu uống gì?".

"Như cũ đi. Một chai whisky".

"Cho một chai whisky nha "Khánh Vân nói với phục vụ.

Sau khi mang rượu ra cả hai cùng nhau ngồi nhâm nhi cái chất lỏng màu vàng cay xè đó thì Bảo Hoàng lên tiếng.

"Nè Khánh Vân nếu là cậu khi yêu một người nhưng người đó không yêu cậu mà yêu một người khác thì cậu sẽ làm gì?".

"Thật khó để từ bỏ người mình yêu nhưng chỉ cần nhìn người đó hạnh phúc thì tớ sẽ chấp nhận ra đi".

"Vì nhìn người mình yêu hạnh phúc thì bản thân mình cũng thấy vui".

"Vậy cậu biết cách để làm Thùy Dung từ bỏ cậu rồi chứ".

Khánh Vân ngửng mặt lên nhìn Bảo Hoàng:

"Ý cậu là..."

"Là cậu với Kim Duyên phải làm sao để Thùy Dung thấy hai người yêu nhau và đang hạnh phúc".

"Nhưng tớ với Kim Duyên chỉ vừa mới quen nhau làm sao có thể làm được những việc như vậy"

"Trời ạ. Cô ấy sắp là vợ cậu rồi.việc hai người thể hiện tình cảm dành cho nhau là chuyện bình thường mà"

"Nhưng tớ..tớ.."

"Còn suy nghĩ gì nữa.Cậu  muốn kéo dài chuyện này à. Hay cậu muốn vừa có vợ vừa có gái theo".

"Tớ không có mà chỉ là tớ không quen. Cậu biết mà trước giờ tớ chưa yêu ai".

"Mọi việc đều có sự khởi đầu. Cậu phải tự mình tìm cách giải quyết. Tớ chỉ có thể giúp cậu được vậy thôi".

"Cảm ơn cậu Bảo Hoàng. Tớ biết phải làm gì rồi".

"Có gí đâu. Chúng ta là bạn tốt của nhau mà".

......

Tại tư gia ông nội của Khánh Vân.

"Ngày mai tổ chức hôn lễ sẽ có rất nhiều quan chức, cổ đông, các doanh nhân và phóng viên tới tham dự lễ cưới vì vậy hai đứa phải theo ông đi chào hỏi họ. Những người đó sẽ góp phần giúp con trong việc điều hành và phát triển tập đoàn sau nay".

"Dạ. Chúng cháu hiểu rồi ạ"Kim Duyên, Khánh Vân đồng thanh .

"Còn chuyện này nữa. Ta đã chuẩn bị cho hai đứa một căn biệt thự rồi vậy nên hai đứa cưới xong sẽ về ở đó ".

[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ