Kim Duyên nhắm mắt chờ đợi đêm đầu tiên của cuộc đời ngủ chung giường với người đàn ông và trao đi cái người ta vẫn gọi là trinh tiết của mình cho cái người mà từ hôm nay Kim Duyên sẽ gọi là chồng.
Nhưng đợi mãi mà Kim Duyên vẫn không thấy Khánh Vân làm gì mình nên mở mắt ra.
Kim Duyên ngượng đỏ hết mặt khi thấy Khánh Vân đang đứng nhìn mình cười.
"Duyên đang chờ đợi tôi sẽ làm gì sao?"
"Ai nói. Chỉ là tôi sợ nên mới nhắm mắt lại như vậy" Kim Duyên biện minh.
"Với lại Vân là đàn ông tôi có chống cự cũng không được".
Khánh Vân phì cười trước lý lẽ của Kim Duyên.
"Duyên yên tâm.Tôi sẽ không làm gì Duyên đâu."
"Những gì tôi đã hứa tôi sẽ làm kể cả việc chạm vào Duyên"
"Duyên ngủ đi. Tôi qua phòng bên ngủ. Cứ xem như Duyên vẫn đang tự do đi".
"Chúc Duyên ngủ ngon".
Khánh Vân bước ra ngoài để lại một mình Kim Duyên trên giường với khuôn mặt bí xị vì bị ai kia chọc.
"Nguyễn Trần Khánh Vân. Anh dám chọc tôi. Để xem tôi sẽ trả thù anh".
Nằm xuống giường Kim Duyên cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ vì cả ngày dài mệt mỏi vừa qua.
.........
Sáng hôm sau cả hai cùng chuẩn bị đi làm thay vì hưởng tuần trăng mật vì dự án hợp tác với tập đoàn Unimedia
"Chúng ta đi thôi Kim Duyên. Từ hôm nay tôi sẽ là tài xế riêng của em"
"Em? Sao Vân dám gọi tôi như vậy .Tôi hơn Vân 3 tuổi lận đấy".
"Hơn 3 tuổi thì sao. Duyên vẫn là vợ tôi đấy ".
"Từ này Duyên không được xưng hô tôi với Vân nữa biết không".
"Duyên phải gọi tôi là anh, còn tôi sẽ gọi Duyên là em".
"Như vậy mới ngọt ngào. Chúng ta đang đóng kịch mà phải diễn thật tốt chứ".
Kim Duyên không quen với kiểu xưng hô này. Vì cả hai chỉ có một thời gian ngắn để làm quen nhau nhưng vì là diễn kịch nên Kim Duyên bắt buộc phải gọi Khánh Vân là anh.
"Khánh Vân, anh chở em đi làm nha".
"Như vậy được không?".
"Tuyệt, em làm tốt lắm, xem ra em nên làm diễn viên mới đúng" Khánh Vân trêu chọc .
"Vì ai mà tôi phải như vậy .Đừng có nhìn tôi như vậy".
"Đi làm thôi. Muộn giờ rồi đấy".
Cả hai tới công ty rồi cùng khoác tay nhau đi vào trước ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.
Cả công ty ai cũng thấy họ là một cặp đôi đẹp. Đi với nhau trông thật xứng đôi.
Vì đang làm giờ cao điểm nên nhân viên tới rất đông. Vừa vào thang máy đã chật kín người vì không ai muốn chậm giờ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Vân Duyên] Bí Mật Thân Thế
FanfictionFic gốc: [Borong] Bí Mật Thân Thế Author : KemKun_Mun