part 1

16 2 0
                                    

Tittle:MY HUSBAND IS A BILLIONAIRE
CHAPTER 1
       Matapos ginamot ni sir yung paa ko may sinabi siya sa akin "uhmm miss Sophia kung wala ka nang gagawin mamaya pwedeng sumabay ka sa kin mag dinner?"
"uhmm ok po mr. Martin "sabi ko.
Akoy nag lalakad papunta sa opisina ni mr. Augustin kasi may dindala akong papeles habang lumalakad ako may naka bangga sa akin na lalaki ahh sabi ko hash ang sakit ng paa ko huhuhu "miss ayos ka lang ba? "sabi ng binata "aray sabi ko uhmm miss pasensya na ha pupuntahan ko lang kasi kapatid ko "ahh okay lang "sabi ko habang pinupulut yung mga papeles pero tinulungan niya ako matapos niya akong tulungan tumingin ako sa kanyang mata ang gwapo niya sobra kamukha niya si sir eh "by the way I'm Marco Apolinario Martin kapatid ko si Dave uhmm what's your name "napatulala nalang ako dahil sa kagwapuhan niya "uhmm miss? "sabi ni Marco pero di ko pinapansin "uhmm miss baka may gusto ka sa akin no?ang gwapo kasi ng mukha ko"sabi niya aba't ang peling naman ng lalaking to "hoy fyi nasobrahan ka ata sa ka pelingan kung ako sayo bawas bawasan mo yan ha at tska wala akong gusto sayo che!!!!"sigaw ko tsaka nagsitinginan ang mga tao dto "uhmm miss cool lang ha ehhh asan po yung opisina ni Dave Augustin?"sabi niya "yun lang po ba sige sunod po kayo sa kin"
End of chapter 1
Hope you like it po
Sorry maikli lang
React po kayo

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now