part25

0 0 0
                                    

MY HUSBAND IS A BILLIONAIRE

(CHAPTER 25)
SOPHIA'S POINT OF VIEW
"Will you marry me?"tanong ni dave di ko alam kung anong isasagot ko "Dave my answer is yes"sabi ko nakita kong unti unti na siyang ngumingiti tsaka binuhat niya ako "this is the best day ever sophia"sabay baba niya sa akin and he kiss my forehead at may narinig akong pumapalakpak sila Mica at Marco anong ginagawa nila dito "Congrats Sophia"sabay yakap sa akin "bakit kayo andito?"
"kami nga nag ayos ng mga ilaw dito tara kain na tayo"sabi ni Mica kaya pumunta kami at kumain
.
.
.
  *KINABUKASAN*
Andito kami sa bilihan ng wedding gown ni Mica kaya pumili kami may binigay sa akin si Mica na wedding gown ang ganda kaya sinuot ko na.Sinuot ko na yung gown tumingin ako sa salamin hindi ako maka paniwala ang ganda ko "ready ka na ba sophia"tska unti unti binuksan ang kurtina nakita korin si Marco don naghihintay tumingin sila parang di sila makapaniwala sa suot ko ngayo "Beshhhhh ang ganda mo"sabi niya "thank you"nahihiyang saad ko "maganda talaga si Sophia"sabi ni Marco nakita kong siniko ni Mica si marco hayss sana makita na kita Dave i miss you dahil di pa tayo nagkita ng magsimula kang mag proposed.....
Hope you like it po
Sorry po kung maikli d bale po malapit na rin pong matapos.React po kayo.Thank you 💕💕

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now