Tittle:MY HUSBAND IS A BILLIONAIRE
CHAPTER 4
⚠WARNING ⚠
MAY PAG KA SPG PO ITO PARA LANG PO ITO SA 18+ KUNG INOSENTE KA HUWAG MONG BASAHIN PERO BAHALA KA KUNG GUSTO MONG BASAHIN HAHAHA CHAR.
SOPHIA'S POINT OF VIEW
"Sir anong gagawin m-"ng bigla niya akong halikan nagulat ako sa ginawa niya ang lambot ng kanyang labi tska siya bumulong "alam mo ba kung bakit ko nagawa yun dahil ikaw ang naiisip ko matagal na kitang gusto pero di mo lang napapansin?"sabi niya d ko alam kung anong gagawin ko pls. anong gagawin ko hinalikan niya ang leeg ko sinusibukan ko siyang itulak pero d ko kaya ang lakas niya kinuha niya ang kamay ko at isinandal niya ako sa wall at unti unti niyang itinaas ang kamay napapa ungol ako "ugh~sssii-r "di ko alam kung bakit wala na yung pang office attire ko at ang natira nalang ang panty tsaka bra sinisimulan niya ng i unhook ang aking bra tsaka hinalikan ako matapos niyang alisin yung bra ko sinuso niya ito na parang uhaw na sanggol "ugh ~"ang ang kanang kamay ang naka hawak sa dalawa kong kamay at ang kaliwa hinihimas ang legs ko matapos non binuhat niya ako papunta sa sofa at pinahiga niya ako sinisimulan niya ng alisin ang panty ko tsaka niya dinilaan napapasabunot nalang ako sa mga buhok niya hindi ko nga alam kong bakit nagugustuhan ko na matapos niyang dilaan nag hubad na siya at nakita ko ang kahabaan niya 9 inches ang laki kaya bago niya ipasok may binulong siya sa akin "I'll be gentle baby "sabi niya at dahan dahan niyang ipinasok ang kahabaan niya sa ari ko ang sakit sobra naiiyak na ako "sir tama na po "maiyak iyak kong sabi pero d niya ako pina kinggan "pls. "pero wala pa rin at naipasok niya na tsako tumigil muna kunti nung nawala na konti yung sakit nag simula na siyang bumayo first mabagal "ughhh ah ah shit "ungol ko "say baby faster "sabi niya nababaliw na ako kaya "baby faster "sabi ko nag simula na pa bilis ng pa bilis na "ugh ugh ah ah ah ugh shit baby faster"ungol ko "as you wish baby "sabi niya sobrang bilis na ng pag bayo niya sa akin "ugh ah ugh ah shit lalabasan na ako "ungol ko "ako rin"ako ang na una tsaka siya ang last na nilabasan pinutok niya sa labas hindi sa loo at tsaka bigla akong nakaramdam ng antok maya maya ay naka tulog na ako.
End of chapter 4
YOU ARE READING
my husband is a billionare
Teen Fictionthis story made by my imagination so plss dont copy