part23

0 0 0
                                    

My HUSBAND IS A BILLIONAIRE

(CHAPTER 23)
  SOPHIA'S  POINT OF VIEW
  Andito ako sa opisina ni Dave hindi ko nga alam kung bakit niya ako tinawag eh sabi niya miss niya daw ako hashh ano bang nilalang ang napunta sa utak niya "sophia hug me"pa cute niyang sabi abat gago to ah "he ayaw ko"
"sige na"
"no"
"please"mapilit ka tsaka ko siya niyakap habang niyayakap ko may pumasok si Angel anong gagawin niya dito??
      
  ANGEL'S POINT OF VIEW
Andito ako ngayon nagtitimpla ng kape para kay dave at sophia kinuha ko yung lason at inilagay sa kape ni sophia hahaha ready na ang plano ko paalam sophia at dave magiging akin ka na kinuha ko yung kape at pumunta sa opisina.Binuksan ko yung pintuan at nakita kong niyakap ni Sophia si Dave wala kang hiya Sophia hashh kalma lang self mawawalay na rin siya sa mundong ito tumingin sila sa akin kumunot ang noo ni Dave ng makita niya ako "uhmm sorry sa mga ginawa kong mali ito kape sana mapatawad niyo ko"sabi ko parang gusto kong tumawa binigay ko kay Sophia yung lason tsaka kay dave naman yung wala hmmm alam kong masarap na ang panaginip ko pero nagsalita si Sophia "Angel wala akong tiwala sayo pwede bang tikman mo muna yung kape ng baby ko"pang iirita niya sa akin abat matalino ka pala ha "pero para sa inyo yan ni Da--"
"tikman mo muna bago namin inumin"sabi ni dave wala na akong magawa kaya lumunok ako nakita kong naka ngiti si Sophia parang ibang iba na siya "bakit natatakot ka ba?"sabi niya "ha hindi ah"
"kung ganon tikman mo na"sabi ni Dave kinuha ko muna ang kape ni Dave tsaka uminom at nanginginig na akong kunin yung kay sophia "bakit parang nanginginig ka?"tanong ni sophia "ah eh wala iinumin ko na"di ko na kaya ito kaya itinapon ko yung kape "aaminin ko na nilagyan ko ng lason ang kape ni sophia please patawarin niyo na ako"sabi ko tumingin si dave kay sophia kaya nagsalita na si sophia hindi inaasahan na mas nakakatakot na pala siya
"Go to Jail bitch"sabi niya tsaka ngumiti
Itutuloy
Hope you like it po
React po kayo.Thank you💕💕

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now