My husband is a billionaire
Chapter 14
Sophia's point of view
Kanina ko pa hinihintay si dave tska pagod na rin ako sa kakaisip kung anong ginagawa nila Hindi na ako maka paghintay kaya pumunta ako sa pinto tsaka napansin kong hindi naka lock kaya binuksan ko na nakita kong naka upo si Angel sa lap ni Dave tsaka hinahawakan niya yung legs ni Angel habang naghahalikan napa tulala nalang ako sa nakita ko unti unting nadudurog ulit ang puso ko niloloko na ba ako ni dave kasi parang binobola niya ako hindi ko namalayan na may luha na sa pisngi ko tska napansin kong naka tingin si Dave sa akin "sophia"sabi niya tinulak niya si Angel at lumapit sa akin ang dami ng nakakakita sa amin dahil andito ako sa pinto at naka bukas pa "Baby i can explain"sabi niya wala akong magawa kundi sinampal siya ng malakas sabay tulo ng luha ulit "Dave binobola mo ba ako Dave araw araw mo na akong sinasaktan baka sa suaunod mamamatay na ako ng dahil sa ka babuyan ninyo. Dave sabihin mo na lang na di moko mahal kasi ayos lang yun sakin kesa pa sa araw araw mo kong papaluhain dave pagod na ako kaya please tama na"iyak kong sabi ang dami ng nanonood dito "tapos ikaw na malandi ka ano sige mag sarapan nalang kayo total malandi ka naman pala oh ito ang daming nanonood sa inyo"sabi ko ulit "LADIES AND GENTLEMAN MAY GUSTO AKONG IPAKILALA SA INYO ANG MALANDING SI ANGEL AT ANG MANLOLOKONG SI SIR DAVE NAGLALANDIAN SA OPISINA NG HINDI KO ALAM!!!!!!!!"sigaw ko "Sophia stop"galit na sigaw ni dave "oh bakit ka galit? Bakit ayaw niyo ba na isigaw ko sa lahat n-"itutuloy ko sana ang sasabihin ko ng sumulpot si Angel malandi"Sophia stop buntis ako at ang ama ay si dave"masayang sabi niya ang dami ng nag chichismisan dito kaya tumingin ako ng mabuti kay troy di ko na siya makita ng maigi dahil sa puno ng luha ang mata ko binigyan ko siya ng isang malakas na sampal "hayop ka!!"sigaw ko tska tumakbo hindi ko na kaya to "sophia i can explain"sabi niya pero di ko siya pinansin mamamatay na ata ako sa sakit na nakuha ko ngayon andito na ako sa labas ng.......
Daves point of view
Hinila ko si Angel papasok sa opisina "Ano ba angel sabi ko you are fired"sabi ko "butis ako dave"no di maaari to"
*flashback*
Nung umalis si Sophia sa kumpanya ito nanaman yung malandi "Dave inom ka muna ng kape"wala akong magawa kundi inomin iyon nahihilo ako at pinagpapawisan ako unti unting lumapit si Angel sa akin tska ako hinalikan shit ano ba yung pinainom sa akin parang horn pill kaya kinuha ko agad yung condom at inilagay ko para di ko siya mabuntis kasi alam kong lalandiin niya ako....
*end of flash back*
"may condom akong inilagay doon kaya hindi ka buntis"
"but dave ikaw lang naka sex ko wala ng iba"
Harshhhh problema nanaman ito alam kong mapapaluha ko nanaman si Sophia "kaya dave ayaw kong lumaki ang bata na walang ama kaya mag pakasal na tayo"
"hindi maaari"sabi ko unti unti nanaman siya lumapit sakin at umupo sa lap ko kinuha niya yung kamay ko at inilagay niya sa legs niya at hinalikan ako napansin kong may bumukas sa pinto kaya tinulak ko si Angel nakita kong may luha sa pisngi si Sophia "sophia"hindi ko alam kong anong maisasagot ko dito "I can explain"harshhh may luha siya kaya nasasaktan ako kung nakikita ko siyang lumuluha lumapit ako sa kanya at nakakuha ako ng isang sampal "Dave binobola mo ba ako Dave araw araw mo na akong sinasaktan baka sa susunod mamamatay na ako dahil sa kababuyan niyo.Dave sabihin mo nalang na di mok mahal dahil ayos lang saakin yun kesa pa sa araw araw mo kong papaluhain dave pagod na ako please kaya please tama na"sabi niya nasasaktan ko siya mahal naman kita eh sinabihan niya rin si Angel matapos niya kami pinahiya sinabi pa talaga ni Angel na buntis siya mapapatay ko na talaga ang babaeng iyan sinampal niya ako "hayop ka!"sabay tumakbo "sophia"pero di niya ako pinansin tatakbo sana ako ng hawakan ni Angel ang braso ko "yung bata "sabi niya "wala akong paki alam at hindi sa akin yan"sabay sumunod kay Sophia nakita ko nang tumigil si kaya nga lang tumakbo ulit siya sa kalasada nakita kong may paparating na sasakyan tinakbo ko yun para iligtas si Sophia pero huli na ako *bang nasagasaan si Sophia di maari ito "sophiaaaaaaaaaa!!! "
End of chapter 14
Hope you like it po
Thank you 💕💕
YOU ARE READING
my husband is a billionare
Teen Fictionthis story made by my imagination so plss dont copy