part11

0 0 0
                                    

Tittle:MY HUSBAND IS A BILLIONAIRE
CHAPTER 11
   Sophia's point of view
     "Baby please come back to me"sabi halos di ako makagalaw dahil sa yakap niya "ano ba Dave bitiwan mo ko"sabi ko
"but i can't baby i miss you so much"ani ni dave hassh ito nanaman ang karapukan ko "Dave ayos na ang buhay ko dito tsaka napapamahal na ako kay jacob"sabi ko pero hindi talaga yun ang gusto kong sabihin "Sophia please mahalin mo ulit ako"garalgal niyang sabi naramdaman ko ang luha niya dahil tumutulo ito sa leeg "Sophia I love you please love me back"tsaka unti unti siya kumawala sa yakap at umalis mag isa ako dito sa cr at ibinuhos na ang aking mga luha.

      Pa uwi na ako sa apartment ng may biglang may humablot sa akin at tinakpan ng panyo ang bibig ko may naamoy ako ang baho kaya unti unti nawala ang aking paningin.

       Nagising ako tska nakita kong naka tali ako sa upuan natakpan rin ng panyo ang bibig ko hashh kaylangan ko nang maka alis dito sinusubukan kong maka alis pero di ko kaya mahigpit ang pagkakatali hashh mga ilang minuto ay may pumasok na mga lalaki tsaka merong babae sa likod si Angel inalis yung panyo sa bibig ko "pakawalan niyo ko!!!!"
"kumusta malandi?"sabi ni Angel wow ako pa yung malandi
"in your face ikaw nga yung malandi bit*h"
"did you call me bit*h"lumapit siya sa akin tsaka sinapak dumudugo yung bibig ko "ikaw ang dahilan ikaw na malandi ka "
"bakit anong ginawa ko? "
"ikaw ang dahilan kung bakit di na ako Mahal ni Dave ikaw ang dahilan kaya mas mabuti pang mawala ka na para ako na ang mamahalin niya"sabay tinutok ang baril sa noo ko "Angel huwag mong gagawin yan "sabi ko pero ngumiti siya
"1"
"2"
"3"
"Angel huwag mong ipuputok yan dahil baka ikaw ang unang mamatay"sabi ng kung sino lumingon ako si......
End of chapter 11
Hope you like it po
Thank you 💕💕

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now