part18

0 0 0
                                    

My husband is a billionaire

(chapter 18)

Sophia's point of view
    Andito ako sa kusina nagluluto ng kakainin ni sir Dave tinikman ko ang luto kong adobo ang sarap.Naluto na ang Adobo kaya tatawagin ko si sir Dave."Sir kain na po kayo"sabi ko tumingin naman siya na para bang may luha sa mata niya "umiiyak po ba kayo sir?"
"no im ok"sabay siya lumapit sa akin bakit kaya parang ang lungkot niya umupo na siya tapos naka tayo ako sa gilid tumingin siya sa akin "Bakit po sir?"taka kong tanong "makisabay ka na baby"arghhhh ang sakit ng ulo ko "miss Sophia ayos ka lang ba "ahh oo sir" tska na umupo ayan meron nang pagkain sa plato ko kumain ako ng kunti bakit parang ang pangit ng lasa eh kanina lang ang sarap inamoy ko yung adobo amoy panis nakaka suka bakit ako nasusuka bigla akong tumakbo sa cr at nag suka ano bang kinain ko kanina ang sakit ng ulo ko hashhh
   Dave's point of view
  Nakita ko tumakbo si Sophia sa cr kaya ko ito sinundan nakita kong nag susuka siya alam ko kung bakit siya nagsusuka dahil buntis siya masaya ako dahil may anak kami ni Sophia pumunta ako sa kanya ng matapos siyang mag suka "ano ba kasi kinain mo?" sabi ko "Noodles"
"bakit kasi noodles sige kain na tayo anong gusto mong kainin"
"strawberry na may ketsup po eh"ano na kaya ang lasa non.

    Inabot ko sa kanya ang strawberry tapos ketsup "salamat po sir"sabay abot nakita kong isinawsaw niya ang strawberry sa ketsup kinain niya nakita kong sarap na sarap siya pero ako nasusuya.
     Sophia's point of view
   Umalis na ako sa mansion ni sir Dave kasi mag papa check up ako kung bakit ako nagsusuka at bakit kakaiba ang kinakain ko andito na ako.
     Matapos na akong i check up hinintay ko dahil tinutukoy pa lang mga ilang minuto ay andiyan na ang doctor "uhmm ano pong balita?"sabi ko "congratulations miss buntis ka"masayang saad nito nagulat ako pano ako nabuntis pero sino yung ama?????
Itutuloy
React naman po kayo.Thank you 💕💕

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now