part3

2 0 0
                                    

TITTLE:MY HUSBAND IS A BILLIONAIRE
CHAPTER 3
     Nandito kami sa bar kami ni Mica 3hours na kaming andito lasing na si Mica "Mica tamana yan "
"hard liquor"
"uy tama na"tas bigla siyang natulog haysss ano bang klaseng babae to
tinawagan ko si tita(yung mama ni mica)[hello?]
"uhmm hi po tita lasing na po si Mica pwede po ba pakihatid siya di ko po kasi alam kung saan po kayo lumipat nandito po kami bar "
[uhhh sige iha salamat]
   10 na minuto na sinundo na siya ng mama niya "salamt iha ha"
"ah sige una na po muna ako hehe"
"oh sige ingat ka"
"opo"tsaka lumabas ng bar
    *kina umagahan*
  Nandito na ako so opisina at nakita ko si Mia umiiyak
"oh ano nangyari bakit ka umiiyak?"
Tanong ko "nabuntis ako ni sir tsaka kailangan ko ng umalis dahil natatakot na ako sakanya Sophia mag ingat ka sa kanya baka matulad ka sakin ha sige alis na ako bye ingat ka"
"sige bye"binuntis ni sir ano bang klaseng lalaki yan sa totoo lang demonyo talaga yang si sir.Pumunta ako sa office niya at sinabihan ko siya "anong kailangan mo miss Sophia?"
" ha!?alam mo sumosobra ka na bakit mo binuntis ang babaeng yun ano ba ang tinuro sa yo ng magulang mo tsaka ang alam mo maswerte ka nga ta billionaryo ka tapos ang pangit ng ugali mo ha sex lang ba ang habol mo sa mga nagtatrabaho sayo sana namn pls. Huwag kang ganyan!!!!😡😡" sigaw ko halos mabingi si sir sa sinabi ko tumayo siya at ni lock ang pinto at lumalapit siya sakin "sir ano pong ginagawa m-"
End of chapter 3
Abangan niyo nalang po sa next chapter.Thank you 💕

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now