part24

0 0 0
                                    

MY HUSBAND IS A BILLIONAIRE

(CHAPTER 24)
  DAVE'S POINT OF VIEW
"Go to Jail bitch" nagulat ako sa sinabi ni Sophia ganyan ba talaga pag buntis ma attitude "please Sophia please maawa ka"maiyak iyak na sabi ni Angel "Angel always remember I HAVE NO MERCY baby dave?"tawag niya sa akin kinikilig ako dahil baby dave daw "yes baby "sagot ko "tumawag ka ng police"natatawang sagot niya "as you wish baby"tinawag ko na ang mga police

        Andito na kami sa labas "hayop ka sophia humanda ka hahahaha"sabi ni Angel hindi ata siya mapupunta sa kulungan kundi sa mental hospital now "Dave tulungan mo ko hahaha"sabi niya mental na ata bagsak nito at ipinasok na siya sa sasakyan ng police now it's the time this is the perfect day hinila ko si Sophia papunta sa kotse.

   SOPHIA'S POINT OF VIEW
Hinila ako ni Dave papunta sa kotse "Dave saan tayo pupunta?"tanong ko "secret"ngiti niyang saad matapos ang 30 minutes bumaba kami bakit ang daming bundok dito tsaka anong gagawin namin dito "dave anong gagawin natin dito at medyo mag gagabi na "tataas tayo sa bundok"sabi niya nagbibiro ba siya "pero bubuhatin kita "at agad niya ako binuhat bridal style "dave baba mo ko"
"ayaw ko"ngiti niyang saad kaya pinaghahampas ko siya ayaw niya ako ibaba.

          Andito na kami sa tuktok ng bundok tsaka mahangin dito at may nakita akong la mesa may apat na upuan at kapansin pansin rin na may ilaw sa paligid ang ganda tska makikita mo ang sunset tumingin ako kay Dave nakita kong lumuhod siya at may kinuha siya sa bulsa niya wala akong ideya kung anong nangyayari at ang inilabas ni Dave ay sing sing nagulat ako parang halo halo ang pakiramdam ko ko ngumiti siya sa akin "Sophia alam kong akoy nagkamali at bumalil ka ulit sa akin sana masagot mo ko Sophia mae sanchez will you marry me?".......

Itutuloy...
Nabitin ka no? Ano kayang sagot niya yes or no hope you like it po.React po kayo.Thank you 💕💕

my husband is a billionareWhere stories live. Discover now