Sau khi đưa Draken vào nhà tắm mặc cho anh tự giải quyết thì Takemichi đứng ở ngoài cửa chờ đợi.
[Hệ thống, loại 6.]
[Vâng.]
[À, bật thôi miên đi.]
[Vâng]
Nụ cười gian xảo xuất hiện trên môi Takemichi, cậu đẩy cửa nhà tắm bước vào.
"Để tao giúp mày nha, Draken-kun?"
"Mày làm cái đéo gì vậy Takemicchi!?" Draken giật mình nhìn cậu, nước từ trên vòi sen thấm qua lớp áo phông để lộ rõ những đường nét của cơ thể anh khiến người Takemichi không khỏi nóng rang.
Mẹ nó! Cậu nhịn hết nổi rồi!
"Chỉ là giúp mày giải quyết thôi mà mày làm gì căng thế?" Cậu cười cười nhìn anh. "Khi tôi bắt đầu đếm, cùng lúc mí mắt cậu sẽ cảm thấy nặng dần cuối cùng cậu sẽ chìm vào giấc ngủ sâu và giao phó cơ thể lại cho tôi."
"Mày đang nói cái gì vậy Takemicchi?" Anh khó hiểu nhìn cậu.
"3...2...."
"Ah..." Cơ thể Draken vô lực ngã xuống, Takemichi nhanh chóng đỡ lấy cơ thể anh. "Chậc, biết vậy đã làm vậy ngay từ đầu rồi."
"Cùng chơi nào ~"
...
"Ah...ưm.... n...ngứa quá...." Draken nằm trên giường không ngừng quặn quẹo, cả cơ thể rắn chắc ửng hồng lên vì thuốc kích dục. Tay không ngừng an ủi con cặc cương cứng.
Đối diện anh là Takemichi đang ngồi vắt chéo chân, tay chống cằm xem anh tự thủ dâm.
<<Ken-chi, tự chơi núm vú mày cho tao xem đi.>>
"Ah...ưm đ...đầu vú ngứa quá...ah ưm....." Anh nức nở một tay đưa lên xoa nắn một bên vú, miệng ngân nga từng tiếng. Takemichi ngồi đối diện nứng lắm rồi, cậu muốn đè anh ra đụ!
<<Được rồi, dừng lại. Bò đến đây liếm nó cho tao, tao giúp mày hết ngứa.>>
"Ưm.... ah..." Draken xiên vẹo bước xuống giường.
<<Bò đến đây!>>
"Ah...hức...Vâng!"
Roẹt. Draken dùng răng kéo khóa quần Takemichi xuống để lộ dương vật cương cứng, mùi tanh nồng khiến đôi mắt sắc sảo đã mờ đục vì thuốc lại càng trở nên dại hơn đến nỗi chỉ cần liếc thôi cũng có thể nhìn thấy được sự dâm loạn trong đó.
<<Bú đi, đừng dùng răng.>>
"Ực..." Draken khẽ nuốt khan một tiếng đôi mắt có phần lưỡng lự nhìn con cặc hơn 20cm trước mặt, mặc dù không tỉnh táo nhưng thứ này thật sự quá lớn rồi.
<<Nhanh nạo>>
"Ưm...." Draken thè lưỡi liếm một vòng phát thảo hình dáng của con cặc lớn sau đó mút lấy đầu khấc lớn, nước bọt trơn trượt chảy dọc theo thân cặc gân guốt. Chẳng mấy chốc con cặc bự đã bị anh ngậm hết vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.
FanfictionTình yêu hay dục vọng, đối với Takemichi mà nói nó chỉ giống như những cung bậc cảm xúc trên từng phím đàn trên cây dương cầm của một nghệ sĩ. Yêu hay ghét hoàn toàn do chủ nhân nó quyết định. *** Takemichi có thể...