"Ehhh, bắn rồi này..." Cậu ngạc nhiên nhìn anh. "Man-chi bắn nhanh thật đó chưa gì đã ra rồi."
"I...im đi..., Takemitchy là đồ đáng ghét." Mikey chịu hết nổi rồi, Takemitchy là đồ đáng ghét! Takemitchy bắt nạt anh!
Biểu cảm vừa đỏ mặt vì ngượng vừa nức nở của anh làm cậu phì cười. Thôi được rồi không trêu anh nữa, cậu sẽ nghiêm túc được chưa? Hôn lên môi anh thêm một cái, dùng lưỡi liếm đi những giọt nước mắt mặn chát kia.
"Được rồi không đùa nữa, ta đi đến màn chính được không?"
"Ừm, k..không đùa nữa!" Anh bĩu môi, hông khẽ vặn vẹo chà sát lên chiếc quần tây hòng làm giảm độ ngứa từ phía sau truyền tới. "P..Phía dưới khó chịu quá, Takemitchy mau cho vào đi...."
"....." - "Được rồi, nhưng phạt vẫn là phạt nha Man-chi."
Đặt Mikey nằm lại xuống ghế Takemichi kéo khóa quần để lộ thân cặc cương cứng, mùi tanh nồng xộc thẳng vào mũi khiến Mikey có chút khựng lại lỗ nhỏ không tự chủ được co rút, cả người nóng ran ngứa ngáy. "Bây giờ thì chăm sóc nó cho tao đi ~."
"Mph..." Phía dưới vẫn còn rung khiến bụng Mikey trướng đau, nó làm anh có chút khó chịu. Takemichi dường như hiểu được suy nghĩ của Mikey, cậu chỉ cười cười tăng mức rung lên mạnh nhất, ngón tay thon dài ấn cho cặc giả đi vào sâu hơn.
"Sao vậy? Nó khiến mày không thể tập trung sao, Manjirou-kun?"
"Ưm..ah..đ..đừng..ấn..ah..ư..hya...r.ra..mất." Mikey run rẩy né tránh cái đụng chạm của Takemichi. Bên dưới không ngừng phát ra âm thanh "brr brr" khiến anh ngượng ngùng.
"Hm, tao sẽ lấy nó ra nếu mày làm tốt việc chăm sóc người anh em của tao đó Mikey-kun." Cậu đưa con cặc mình đến trước miệng anh, mỉm cười. "Nào, bú nó đi nhớ đừng dùng răng nhé."
"Ah..." Mikey há miệng thở dốc, mơ hồ đem môi hôn lên thân cặc cương cứng, dùng lưỡi liếm quanh thân cặc lấy nước bọt tạo thành chất bôi trơn sau đó thả lỏng yết hầu, chậm rãi ngậm toàn bộ con cặc vào miệng, thân cặc thô dài đâm thẳng vào sâu trong cổ họng, còn mấy cọng lông cặc đâm thẳng vào mũi anh. Cán cặc đâm sâu trong khoang miệng, mùi xạ hương cùng mùi ngai ngái của mồ hôi như một loại thuốc phiện xộc thẳng lên não khiến tâm trí Mikey trở nên mụ mị.
"Ngh...kỹ thuật của mày tốt thật đó Mikey-kun ~" Takemichi bị hậu hạ đến sảng khoái, tùy tay vỗ vỗ cái đầu dưới hàng khiến cho thân cặc đi vào sâu hơn. Một tay cậu đưa xuống dưới xoa nắn cặc nhỏ của anh, cặc nhỏ bị kích thích rất nhanh đã trở nên cứng ngắt dưới "Bỏ mày ở nhà hơn một ngày chắc mày cô đơn làm nhỉ?"
"Ưmmm...ngh..." Mikey khẽ cau mày khi nghe cậu nói, miệng bị con cặc của Takemichi nhồi đầy không thể phản kháng chỉ có thể nức nở vài tiếng.
Đột nhiên thân cặc ở trong miệng liên tục co giật sau đó bắn thẳng vào sâu bên trong. Miệng nhỏ đột nhiên được bơm đầy bởi tinh dịch làm cho Mikey không kịp phản kháng nên không thể tránh khỏi việc bị sặc. Nhưng Takemichi lại không mấy quan tâm đến nó, đôi mắt xanh màu lạnh chẳng có tia sáng nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.
FanfictionTình yêu hay dục vọng, đối với Takemichi mà nói nó chỉ giống như những cung bậc cảm xúc trên từng phím đàn trên cây dương cầm của một nghệ sĩ. Yêu hay ghét hoàn toàn do chủ nhân nó quyết định. *** Takemichi có thể...