Chap 3: Ác Mộng [Part cuối]

4.9K 418 98
                                    

"Không biết khi mày tỉnh lại trong bộ dạng dâm dục này ra sao ha? Dù sao đây cũng không phải lần đầu nên chắc không sao đâu." Cậu cười cười cắn mạnh lên xương vai xanh khiến nó bật máu, phía dưới lại đâm vào sâu hơn. <<Trò chơi dừng ở đây ~.>>

"Hả!?" Draken giật mình anh khẽ nhíu mày nhìn cậu chàng mắt xanh bên dưới. Bụng anh trướng đau vì thứ kia bên trong.

Mà khoan...!

Lúc nãy anh đang ở trong nhà tắm giải quyết mà tại sao bây giờ lại ngồi trên người cậu thế này!? Bên dưới còn ngậm.... ngậm lấy cặc Takemichi nữa!? Gương mặt được cho là khá nghiêm khắc mọi ngày bất giác đỏ lựng, phía dưới bất giác thít chặt lại nhìn cậu miệng lắp bắp. "T..Takemichi!? Ah...ưm...s.sao.. lại ở tao trên người mày?"

"Draken-kun làm trái tim nhỏ bé của tao đau lòng đó nha." Take-ảnh đế-michi mếu máo nhìn anh, bộ dạng vô cùng đáng thương. "Chẳng phải lúc nãy mày đột nhiên mở cửa nhà tắm bắt tao phải làm với mày sao? Mày còn dọa sẽ đánh tao nữa..."

[03: ủa có hả? Sao tui không nhớ gì hết vậy ta?]

"..." Draken cảm thấy câm nín.

"D...Draken-kun này, m...mày có thể thả lỏng bên dưới một chút không?" Cậu khó khăn hô hấp ánh mắt ái ngại nhìn anh. Tuy sướng thì sướng thiệt, nhưng anh làm cậu sắp nghẹn chết rồi. "Bên dưới của mày chặt quá.."

Draken nghe Takemichi nói xong thì mặt đỏ ửng, bên dưới động dâm như phác họa ra từng chi tiết trên con cặc gân guốt bên trong khiến cho anh có chút nứng. Takemichi nhìn biểu cảm của người đang khỏi trên phân thân mình không khỏi cười gian. Đừng tưởng cậu không biết anh nghĩ gì, cậu biết tất đó. Đôi tay không yên phận bắt đầu luồn ra phía sau xoa bóp lấy hai cánh mông, lâu lâu lại luồn vào bên trong xoa nắn lỗ nhỏ giúp Draken thả lỏng, đem mặt mình chôn vào lồng ngực rắn chắn bắt đầu chơi đùa với đầu vú sưng đỏ.

"Ah...ug...M..mày làm cái gì vậy Takemitchy...ah...ức." Dĩ nhiên là anh bị hành động của cậu làm cho giật mình, bản thân vừa thẹn vừa xấu hổ cố tách cậu ra khỏi người mình.

"Bình tĩnh nào, tao đang giúp mày đó Draken-kun." - "Thả lỏng đi, đã đi đến bước này rồi thì muốn quay lại cũng khó lắm, huống hồ bên dưới của mày đang cắn chặt cậu bé của tao nữa."

"Nếu mày không muốn thì tao vẫn sẽ dừng lại, nhưng trước đó mày phải nhả cậu bé của tao ra trước đã." Tay cậu vẫn tiếp tục xoa nắn bên dưới, con cặc cương cứng nãy giờ chịu đựng sự co thắt của lỗ dâm vẫn nằm yên ở vị trí cũ bây giờ lại chuyển động. Tiếng 'lép nhép' vang lên khiến người nghe phải đỏ mặt. Takemichi bày bộ mặt ủy khuất nhìn anh. "Mày mau chọn đi ah, tao sắp chịu hết nổi rồi."

"Ưm...ah..t.từ..từ..ah...ha..của..mày..to quá...ngh.." Draken cố gắng kiềm chế tiếng rên trong thanh quảng lại, ánh mắt mờ đục nhìn cậu. "C..chúng ta dừng lại đi.."

"...." Ken-chi, mày có biết mày rất giỏi trong việc làm người khác tắt nứng không? Linh hồn con sói nào đó gào thét, tay cậu đang đỡ eo anh không có hứng thú nữa bất giác buông lỏng. Cả cơ thể Draken bị treo lơ lửng, mọi lực nâng đỡ đều do Takemichi làm chủ việc cậu bất ngờ buông tay làm cả cơ thể anh không có gì nâng đỡ lập tức vô lực ngã xuống. Đồng thời nó khiến con cặc vừa đi ra gần hết khỏi lỗ đít kia đi vào sâu hơn bên trong.

[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ