Chap 1 : Ác Mộng [part 1]

7.5K 475 73
                                    


[Dịch vụ thuê người chịch đính kèm hạn sử dụng cả đời.]

____

Draken cảm thấy hơi hoang mang nhìn người trước mặt, trông cậu ta nhàn nhã thưởng thức lý trà làm anh cảm thấy dạ dày mình có chút đau nhức.

"Mày làm gì ở đây vây Takemicchi?"

"Eh? Chẳng phải mày là người gọi tao sao Draken-kun?" Take-ngây thơ-michi nghiêng đầu nhìn anh, lại nói tiếp. "Tao chỉ làm theo nhu cầu của đơn hàng thôi mà?"

"Khách hàng cái đéo!" Dra- cảm thấy mệt mỏi nhân sinh-ken đỡ trán. "Tao đặt đồ ăn nhanh chứ có phải dịch vụ tình dục đâu? Mà tại sao mày lại làm cái nghề này?"

Takemichi nghe vậy thì đặt tách trà xuống bắt đầu giải thích.

"Tao cũng không muốn đâu, vì bình thường tao chỉ làm nhiệm vụ bảo an thôi. Tự nhiên hôm nay thiếu người nên quản lí mới kêu tao đó chứ. Ai mà biết được người đặt dịch vụ là mày đâu?"

Sau đó còn rất tốt bụng bồi thêm một cái nhún vai bất đắc dĩ nữa.

"...."

Thôi được rồi, nước đi này là do anh tính sai! Draken đáng lí không nên vì mệt mỏi mà chấm quẹt đại như vậy.

"Thôi được rồi mày về đi, tao bấm hủy đơn hàng."

"Không được đâu. Tao sẽ gặp rắc rối với quản lí mất với cả công ty tao không có dịch vụ hủy." Đôi chân mày cậu khẽ câu lại. "Nếu như dịch vụ bị đánh giá kém thì tao sẽ gặp không ít rắc rối khi tìm việc mới trong tương lại. Và tháng này tao sẽ bị trừ lương mất."

"Tch, rắc rối quá."

Anh bực mình nằm vật ra cái giường phía sau. Sao mọi chuyện lại thành như này chứ? Mà cái tên Takemichi trước mặt lại không có vẻ gì là nói dối cả.

....

Không khí xung quanh bắt đầu trầm xuống một cách khó thở. Takemichi vẫn ngồi yên dưới đất nhàn nhã thưởng thức li trà đôi mắt màu biển giảo hoạt nhìn chàng trai nằm trên giường.

[Hệ thống kích hoạt thuốc kích dục loại năm đi.]

[Vâng!]

Chậc cừu dâng đến miệng mà không ăn thì không phải là sói! Huống hồ người trước mặt còn từng là cựu phó tổng một băng đảng lớn mà cậu từng tham gia chứ đùa. Chưa sức chiến đấu của anh tốt như vậy chắc lúc ở trên giường sẽ thú vị lắm đây. Con sói nào đó khẽ liếm môi.

Trong lúc con sói Takemichi còn chìm trong những suy nghĩ đen tối của bản thân thì Draken nằm trên giường đã bắt đầu có dấu hiệu ngấm thuốc. Hô hấp có dấu hiệu nhanh dần, cơ thể nóng bừng bên dưới khó chịu không thôi khiến Draken không nhịn được ma sát hai chân vào nhau.

"Ưm...ah.."

Tiếng rên trầm thấp của anh đã may mắn thức tỉnh được con quái vật đang ngủ say ngồi đối diện. Takemichi đặt ly trà xuống bàn, khẽ liếm môi giấu đi bộ dáng nham hiểm của mình, cậu đứng dậy đi qua chỗ anh ngồi xổm xuống nhìn con người đang cố tỏ ra là bản thân ổn kia. Cậu dùng tay vỗ lên vai anh.

"Draken-kun, sao vậy? Mày không khỏe chỗ nào à?"

Mà Draken đang dính thuốc liền bị cái chạm của cậu làm cho rùng mình, cổ họng lại phát ra âm thanh "ư.... ah" dâm dục, rất nhanh sau đó liền bị Draken dùng tay che đi. Gương mặt ảnh đỏ ửng vì ngượng.

Takemichi cũng vội vàng buông tay ra, cậu nghi hoặc nhìn anh suy tư điều gì đó rồi cất tiếng.

"Draken-kun này, tao nghĩ là mày trúng thuốc rồi."

"Hả!?" Draken khó hiểu nhìn cậu. Thuốc gì cơ?

Takemichi cảm giác hình như sau 12 năm không gặp vị phó tổng trưởng nhà cậu hình như có chút ngốc đi thì phải. Rõ ràng là anh cũng xuất thân từ nhà thổ mà? Thuốc gì thì bản thân ít nhiều phải biết chứ? Nhìn Draken đang phát ngốc nằm dưới sàn với khuôn mặt đỏ ửng làm Takemichi không nhịn được thở dài một tiếng, cậu cuối xuống thổi hơi vào tai anh thì thầm.

"Mày ngốc thiệt hay giả ngốc vậy Draken-kun?" -  "Thứ thuốc tao nói là thuốc kích dục đó."

Nghe đến đây tai Draken đã đỏ lại càng đỏ hơn, ừ nhỉ? Sao anh lại quên mất?

"Có cần tao đưa mày vô nhà tắm giải quyết không? Hay tao giúp mày luôn?" Vừa nói tay Takemichi vừa xoa nắn đũng quần cương cứng của Draken. "Dù sao mày cũng thuê dịch vụ bên tao mà?"

"!?" _ "K...không cần! Đưa tao vào nhà tắm!"

"Eh??" Cậu khẽ bĩu môi, rồi cũng đồn ý dìu anh vào nhà tắm. "Tao sẽ tính thêm phí đền bù tinh thần vào khoản phụ."

_____

Chap đầu lên hàng rồi đây. Lần đầu tui viết thể loại này nếu có gì sai sót mong mọi người chỉ giáo nha.

[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ